2 vợ chồng sống sót kỳ diệu khi bị vùi sâu dưới 2m đất

Quý Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Khối đất đá lớn bất ngờ đổ ập xuống vùi sâu 2 vợ chồng nạn nhân dưới độ sâu lên đến 2m nhưng cả 2 đã được giải cứu kịp thời và sống sót một cách thần kỳ.

2 nạn nhân được giải cứu khỏi khối đất khổng lồ vùi lấp. Ảnh: Ngọc Hùng
Sáng 20/4, lãnh đạo xã Thành Lộc, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng cho biết, lực lượng cứu hộ vừa tìm thấy 2 nạn nhân trong vụ sạt lở vùi 2 vợ chồng trong một gia đình tại địa phương này vào ngày 19/4. Cả 2 nạn nhân đều sống sót một cách kỳ diệu.
Trước đó, vào lúc 17h ngày 19/4, 2 vợ chồng ông Nguyễn Duy Trinh (SN 1968) và bà Phạm Thị Thời (SN 1976), cùng trú tại thôn 2, xã Thành Lộc, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng tiến hành sửa chữa, thông cống nước trong vườn vì bị mưa to gây lấp cống.
Trong lúc đang làm việc, bất ngờ một khối đất lớn từ trên đồi cạnh nhà đã đổ ập xuống vùi lấp vợ chồng ông Trinh, bà Thời với bề dày lên tới gần 2m. Rất may, người dân địa phương đã kịp thời phát hiện và hô hào nhau đến giải cứu nạn nhân.
Sau gần một tiếng đồng hồ khẩn trương, cẩn trọng đào bới tìm tung tích nạn nhân, đoàn người cứu hộ đã tìm ra và đưa được ông Trinh và bà Thời ra khỏi nơi bị vùi lấp một cách an toàn. Cả 2 đều sống sót và được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa II Bảo Lộc (tỉnh Lâm Đồng).
Bà Vũ Thị Xuân - Chủ tịch UBND xã Thành Lộc cho biết, hiện nay sức khỏe của 2 nạn nhân đã ổn định và đang dần phục hồi. Trong sáng 20/4, lãnh đạo xã Thành Lộc đã trực tiếp đến nhà nạn nhân thăm hỏi, động viên tinh thần đồng thời địa phương đang xin đề xuất hỗ trợ cho gia đình may mắn thoát nạn và biểu dương tinh thần của người dân tham gia công tác cứu nạn kịp thời.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần