Hai xe máy va chạm kinh hoàng, 3 người chết, 4 người bị thương

Quý Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên vừa xảy ra một vụ tai nạn giao thông (TNGT) nghiêm trọng giữa hai xe máy khiến 7 người thương vong.

 Hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng
Ngày 25/10, trao đổi với phóng viên, ông Lý Thái Việt - Chủ tịch UBND phường Đồng Tiến, thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên cho biết, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 23h ngày 24/10, trên đường Ba Hàng - Tiên Phong, thuộc địa bàn phường Đồng Tiến, thị xã Phổ Yên.
Vào thời điểm trên, 2 xe máy trong lúc di chuyển đến khu vực này đã bất va chạm trực diện với tốc độ cao. Cú va chạm quá mạnh khiến một nam thanh niên cùng hai cô gái trẻ tử vong; 4 người khác bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu; hai phương tiện hư hỏng nặng.
Nhận được thông tin về vụ tai nạn, lực lượng CSGT thị xã Phổ Yên đã có mắt tại hiện trường, tiến hành phân luồng, điều tiết giao thông và bảo vệ hiện trường phục vụ công tác điều tra.
Về danh tính các nạn nhân, ông Lý Thái Việt cho biết, bước đầu cơ quan chức năng xác định, trong số 3 nạn nhân tử vong thì một người trú tại xã Minh Đức, thị xã Phổ Yên; một người quê ở tỉnh Thanh Hóa và người còn lại quê ở tỉnh Bắc Kạn. Lãnh đạo công an thị xã Phổ Yên cho biết sự việc đã được báo cáo lên cơ quan cấp trên.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần