Halloween chất lừ tại khu nghỉ dưỡng bên biển, chọn “Siêu nhân” hay “Phù thủy”

Lệ Thúy
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nếu bạn đang tìm kiếm một điểm chơi Halloween để cả nhà vừa được ăn ngon, lại vừa được vui chơi đã đời, lại miễn phí cho trẻ nhỏ, thì hai gói ưu đãi vô cùng hấp dẫn từ Premier Village Danang resort là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

Đẳng cấp “Khu nghỉ dưỡng tốt nhất thế giới dành cho gia đình” do Trip Advisor bình chọn được  Premier Village Danang Resort nâng lên một tầm cao nữa, khi liên tục thiết kế nhiều gói trải nghiệm thú vị cho các gia đình, điển hình như Hai gói ưu đãi Halloween chất lừ triển khai cho ngày 28/10 tới.
Gói ưu đãi “Siêu nhân” trị giá 690.000VND++/người lớn và gói “Phù thủy” trị giá 990.000VND ++/ người lớn được áp dụng cho khách nghỉ dưỡng tại resort hoặc những gia đình đang tìm kiếm một điểm vui chơi Halloween thật phong cách tại Đà Nẵng trong dịp này. Tin vui hơn nữa là các gói ưu đãi này đều miễn phí cho trẻ em dưới 4 tuổi đi kèm người lớn, và giảm giá tới 50% cho trẻ em từ 4-12 tuổi.
Với hai gói ưu đãi, các thượng khách sẽ được tận hưởng một Halloween đặc biệt với tiệc nướng hải sản tươi ngon đúng điệu được chế biến và trang trí theo đúng phong cách kỳ bí, ngộ nghĩnh, tươi vui của “lễ hội Hóa Lộ Quỉ”; thưởng thức 01 ly vang Process thượng hạng và 01 ly trái cây được được pha chế tinh tế, cầu kỳ và thỏa thích sử dụng các loại đồ uống nhẹ. Riêng với gói Phù thủy, sẽ có thêm các loại bia và rượu trứ danh trên thế giới, để bữa tiệc Halloween của gia đình bạn có thêm men cay ấn tượng đến giây cuối cùng.
Đặt tiệc càng sớm, ưu đãi càng lớn. Nếu đặt bàn trước 25/10/2018, thượng khách của Premier Village Danang còn được giảm thêm 20% trên giá ưu đãi và tặng thêm 1 chai vang nếu đặt bàn cho 10 người trở lên.
Tất nhiên, tiệc BBQ phong cách Halloween không phải là điều hấp dẫn duy nhất của hai gói ưu đãi lớn này. Tâm điểm của “Siêu Nhân” và “Phù Thủy” là những trò chơi khiến các bé mê tít như: Vẽ mặt hóa trang thành những nhân vật hoạt hình cổ tích ngộ nghĩnh, đáng yêu; Thử thách truy tìm kho báu kỳ bí; Thỏa thích vẫy vùng trong hồ bơi mát lành và nhận những món quà Halloween bất ngờ, đặc biệt từ khu nghỉ dưỡng...
Một bữa tiệc khiến người lớn tấm tắc bởi những hương vị tươi ngon chất ngất và trẻ em thì phấn khích tột cùng với những hoạt động vui chơi giải trí đặc biệt, nếu cần một địa điểm để cả nhà cùng vui Halloween thì Premier Village Danang resort là gợi ý số 1.
Tọa lạc bên bờ biển Non nước tuyệt mỹ, Premier Village Danang Resort được ví như một tuyệt tác bên bờ biển Đông, nơi giao hoà của thiên nhiên thuần khiết, khoáng đạt và sự sang trọng, đẳng cấp của chất lượng tiêu chuẩn quốc tế. 108 biệt thự với 3 loại hình khác biệt và hệ thống tiện ích, dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao đem đến cho các gia đình và trẻ thơ những trải nghiệm nghỉ dưỡng phong phú và sự thư giãn hoàn hảo. Chọn gói ưu đãi “Siêu nhân” hay “Phù thủy” thì những gì mà khu nghỉ dưỡng này đem đến cho cả nhà trong tháng 10 này cũng đều xứng đáng với sự lựa chọn của bạn.
 
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần