Hầm Hải Vân tạm ngừng dịch vụ trung chuyển để phòng dịch Covid-19

Hòa Thắng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngay khi Chỉ thị cách ly xã hội để phòng chống dịch Covid-19 của Thủ tướng Chính phủ có hiệu lực, hầm đường bộ Hải Vân cũng dừng dịch vụ trung chuyển.

 Hầm Hải Vân dừng vận tải trung chuyển từ ngày 1/4 để phòng chống Covid-19.
Thông tin trên vừa được Công ty CP đầu tư hạ tầng giao thông Đèo Cả cho biết vào hôm nay (2/4). Theo đại diện doanh nghiệp này, hoạt động vận tải trung chuyển hành khách và hàng hóa qua hầm Hải Vân đã được tạm dừng từ 0h ngày 1/4 cho đến khi có thông báo mới của Thủ tướng Chính phủ.
Việc tạm dừng hoạt động trung chuyển hành khách và hàng hóa qua hầm Hải Vân nhằm thực hiện theo tinh thần chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại Chỉ thị số 16 về việc phòng, chống dịch Covid-19 cũng như công văn của Sở GTVT TP Đà Nẵng.
Đại diện Công ty CP đầu tư hạ tầng giao thông Đèo Cả, ngay khi nhận được văn bản của Sở GTVT TP Đà Nẵng về việc tạm dừng dịch vụ trung chuyển qua hầm Hải Vân, Ban điều hành và xí nghiệp quản lý vận hành đã chủ động phối hợp với UBND tỉnh Thừa Thiên Huế và UBND TP Đà Nẵng cùng các Sở, ban ngành của hai địa phương để thực hiện các nội dung trong văn bản nhằm ngăn chặn nguy cơ lây nhiễm dịch Covid -19 từ các địa phương có dịch sang các địa phương chưa có dịch.
Cũng theo đại diện Công ty CP đầu tư hạ tầng giao thông Đèo Cả, hầm đường bộ Hải Vân chỉ dừng dịch vụ trung chuyển người, xe máy và hàng hoá, còn lại hoạt động vận hành phục vụ ô tô qua hầm vẫn diễn ra bình thường.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần