Hàn Quốc ưu đãi cho khách du lịch khen thưởng

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) có những chương trình hỗ trợ dành cho các đoàn khách du lịch khen thưởng tới Hàn Quốc.

Du lịch khen thưởng là loại hình đi du lịch theo sự bảo trợ của cơ quan, doanh nghiệp (DN) khen thưởng cho nhân viên của mình, trong đó cơ quan, DN chủ quản sẽ chi trả một phần hoặc toàn bộ chi phí của chuyến đi này cho nhân viên.
Hàn Quốc ưu đãi cho khách du lịch khen thưởng - Ảnh 1
Hàn Quốc không chỉ thu hút khách du lịch bởi vẻ đẹp truyền thống mà còn bởi hình ảnh năng động của mình. Với hệ thống trung tâm tổ chức sự kiện, khách sạn cũng như trung tâm thương mại đẳng cấp Thế giới, Hàn Quốc được đánh giá là một trong những điểm đến du lịch khen thưởng kết hợp tổ chức hội thảo, hội nghị hàng đầu Thế giới. Do đó, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) có những chương trình hỗ trợ dành cho các đoàn khách du lịch khen thưởng tới Hàn Quốc.

Năm 2016, “Chương trình hỗ trợ cho các đoàn khách du lịch khen thưởng” của KTO rất hấp dẫn. Cụ thể, đối với đoàn từ 10 - 49 khách sẽ có hỗ trợ quà tặng; đối với đoàn từ 50 - 499 khách, sẽ có quà tặng và hỗ trợ thêm một trong ba nội dung: Hoạt động chào đón khi đoàn đến sân bay tại Hàn Quốc; vé xem chương trình biểu diễn nghệ thuật được chỉ định sẵn hoặc vé vào điểm tham quan.