Hanel được bình chọn doanh nghiệp thịnh vượng năm 2019

Huyền Bích
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tại Lễ công bố 500 DN tăng trưởng và thịnh vượng Việt Nam năm 2019 (do Công ty CP Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietNamNet) vừa tổ chức, Công ty CP Hanel vinh dự nằm trong Bảng xếp hạng và đã được vinh danh tại buổi Lễ. Đây là năm thứ tư liên tiếp Hanel có mặt trong các bảng xếp hạng DN của Vietnam Report.

Bảng xếp hạng BP500 nhằm tôn vinh các DN có hiệu quả kinh doanh tích cực và có tiềm năng, triển vọng gia nhập đội ngũ các DN lớn nhất của nền kinh tế Việt Nam.
Bảng xếp hạng BP500 là kết quả nghiên cứu độc lập của Vietnam Report, được xây dựng dựa trên các nguyên tắc khoa học, tuân thủ các chuẩn mực quốc tế. Sự thịnh vượng của một DN được thể hiện qua các nhóm chỉ số tài chính (tổng tài sản, doanh thu, lợi nhuận, tỉ suất sinh lời...), chỉ số nhân lực (số lượng lao động, thu nhập bình quân lao động...), ý thức về trách nhiệm xã hội và cộng đồng (CSR).
Việc Hanel liên tục xuất hiện trong các bảng xếp hạng DN hàng năm của Vietnam Report cho thấy Hanel là một trong số các DN Việt Nam có sự phát triển và tăng trưởng bền vững. Hanel là một trong những DN tiên phong trong việc đầu tư nghiên cứu - phát triển các giải pháp ứng dụng CNTT vào các lĩnh vực chủ chốt của nền kinh tế như: Chính quyền điện tử, hải quan, giao thông, y tế, giáo dục…
Nhiều giải pháp công nghệ thông tin (CNTT) của Hanel đã được ứng dụng thành công như: Giải pháp Chính quyền điện tử; Quản lý giao thông thông minh trên nền bản đồ số; Sàn giao dịch vận tải trên nền bản đồ số; Hệ thống camera giám sát giao thông thông minh; Bệnh án điện tử; Hệ thống trao đổi thông tin y tế tích hợp… Hanel cũng là chủ đầu tư nhiều dự án cơ sở hạ tầng công nghệ, cơ sở hạ tầng logistics lớn như: Dự án khu CNTT tập trung tại quận Long Biên; dự án Cảng thông quan nội địa TP Hà Nội tại huyện Gia Lâm. Ở thị trường nước ngoài, Hanel tiếp tục mở rộng kinh doanh thương mại tại Cuba khi triển khai đầu tư xây dựng Tổ hợp khách sạn- Trung tâm thương mại 5 sao tại Thủ đô La Habana trong thời gian tới.
Bên cạnh đó, Hanel sẽ chú trọng phát triển các sản phẩm, giải pháp thông minh ứng dụng trong các dự án cơ sở hạ tầng công nghệ cao mà Hanel đầu tư; phát triển, cung cấp các giải pháp CNTT ứng dụng trong các lĩnh vực chủ chốt của nền kinh tế ...

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần