Hanel được trao giải Thương hiệu uy tín 2016

Huyền Bích
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Công ty TNHH MTV Hanel đã vinh dự là một trong các DN xuất sắc được trao tặng chứng nhận Trusted Brand 2016 (Thương hiệu uy tín 2016).

Tại Hội nghị công bố và trao Chỉ số tín nhiệm doanh nghiệp (DN) Trusted Brand Index - TBI cho các DN Việt Nam do Viện DN Việt Nam phối hợp cùng Tổ chức đánh giá và chứng nhận quốc tế InterConformity (Cộng hòa Liên bang Đức, Châu Âu) tổ chức mới đây, Công ty TNHH MTV Hanel đã vinh dự là một trong các DN xuất sắc được trao tặng chứng nhận Trusted Brand 2016 (Thương hiệu uy tín 2016). 
 Đại diện Công ty Hanel nhận biểu trưng Trusted Brand 2016
Được tổ chức thường niên kể từ năm 2004, “Thương hiệu uy tín - Trusted Brand” là một giải thưởng lớn và uy tín, được trao tặng cho những DN không ngừng nâng cao chất lượng, phát triển giá trị thương hiệu. Đây là hoạt động khảo sát, đánh giá cải tiến liên tục theo phương pháp điểm chuẩn, do Viện DN Việt Nam phối hợp với Tổ chức Đánh giá và Chứng nhận Quốc tế InterConformity thực hiện theo quy trình quản lý chất lượng Quốc tế tại Việt Nam hàng năm.

Theo báo cáo chỉ số tín nhiệm Trusted Brand Index 2016, Việt Nam có 138 DN xuất sắc áp dụng quy trình phù hợp với yêu cầu của hệ thống phát triển thương hiệu (Trusted Brand 2016) và 24 DN thành viên xuất sắc áp dụng quy trình phù hợp với yêu cầu của hệ thống phát triển bền vững (Sustainable Development Business 2016).

Hanel vinh dự là một trong những DN đạt giải khi đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe theo hệ thống chỉ số đánh giá do Tổ chức đánh giá và chứng nhận toàn cầu-InterConformity giám sát và công bố. “Giải thưởng không chỉ khẳng định chất lượng và uy tín của thương hiệu Hanel suốt thời gian qua mà còn là động lực để Hanel tiếp tục phát triển lớn mạnh và bền vững trong thời gian tới, tiếp tục mang đến cho khách hàng những sản phẩm với giá trị đích thực”, đại diện Công ty Hanel nhấn mạnh.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần