Hanel soft lần thứ 2 được bình chọn DN CNTT hàng đầu Việt Nam

Huyền Bích
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 26/10, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) đã công bố và trao giải top 50 DN CNTT hàng đầu Việt Nam.

Công ty CP Giải pháp phần mềm Hanel (HanelSoft) – một thành viên của Hanel - năm thứ hai liên tiếp nhận giải thưởng do có tốc độ phát triển nhanh và là một trong những DN hàng đầu về cung cấp phần mềm, giải pháp và dịch vụ CNTT.

Năm 2016, các sản phẩm, dịch vụ của HanelSoft đã đạt được những dấu ấn tốt trên thị trường cả trong nước và quốc tế. Giải pháp quản lý bán hàng đa kênh iZiSell đạt Giải thưởng Sao Khuê dành cho phần mềm ưu việt. Sự ra mắt ấn tượng của Trung tâm thương mại lớn nhất TP Hồ Chí Minh Saigon Centre – Takashimaya không thể không kể đến giải pháp quản lý tổng thể tinh gọn được cung cấp bởi HanelSoft. Ngoài ra, hệ thống Giám sát hành trình và Sàn Giao dịch vận tải trực tuyến (nằm trong đề án về giải pháp Giao thông thông minh trên nền Bản đồ số đến năm 2021) tiếp tục được triển khai mạnh mẽ và áp dụng sâu rộng cho các hoạt động quản lý, khai thác, tối ưu hóa phương tiện vận tải của Tổng cục Đường bộ Việt Nam...

Đáng chú ý, doanh thu của Top 50 DN CNTT-TT hàng đầu Việt Nam năm nay đã tăng trưởng gần gấp đôi so với Top 40 DN CNTT-TT năm 2015; với tổng doanh thu năm 2016 đạt gần 28.000 tỷ VND, tương đương 1,2 tỷ USD, chiếm 35,3% doanh thu toàn ngành phần mềm và nội dung số trong nước.

Liên tiếp hai năm được vinh danh trong danh sách các Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam, HanelSoft tiếp tục khẳng định vị thế trong thị trường CNTT Việt Nam, góp phần nâng cao uy tín thương hiệu Hanel trên thị trường CNTT trong nước và khu vực.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần