Hàng loạt chuyến bay bị ảnh hưởng do thời tiết xấu

Quý Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Do ảnh hưởng của điều kiện thời tiết xấu, trong ngày 25/2 hàng loạt chuyến bay đã không thể cất, hạ cánh theo dự kiến.

Ảnh minh họa
Theo thông tin từ hãng hàng không Vietjet Air, ngày 25/2, điều kiện thời tiết xấu khiến cho nhiều chuyến bay của hãng tại các tỉnh miền Bắc như: Hà Nội, Nghệ An, Thanh Hóa, Hải Phòng đã không thể cất, hạ cánh theo dự kiến. Ngoài ra, còn có khoảng 30 chuyến bay khác bị ảnh hưởng dây chuyền.
Đơn cử như vào sáng 25/2, chuyến bay VJ240 của Vietjet Air đi từ TP Hồ Chí Minh tới Thanh Hóa đã không thể hạ cánh tại sân bay Sao Vàng (Thanh Hóa) mà phải chuyển hướng hạ cánh tại sân bay Đà Nẵng để đợi thời tiết thuận lợi mới có thể tiếp tục khởi hành về Thanh Hóa.

Trước tình hình trên, Vietjet Air đã đã thông tin cho hành khách tại các sân bay và qua nhiều kênh truyền thông, qua điện thoại, tin nhắn SMS và tổng đài của hãng đồng thời bố trí phục vụ những hành khách bị chậm, thay đổi chuyến bay tại sân bay theo quy định.

Vietjet Air khuyến cáo hành khách cần thường xuyên cập nhật thông tin chuyến bay tại website www.vietjetair.com, mục “Thông tin chuyến bay” để chủ động trong việc điều chỉnh lịch trình đi lại hoặc liên hệ tổng đài để nhận thông tin mới nhất về tình trạng chuyến bay.