Hàng loạt sản phẩm công nghệ mới sẽ ra mắt vào tuần sau

Hà Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Các hãng công nghệ lớn như Apple, Samsung, Goolge vừa lên kế hoạch ra mắt sản phẩm mới vào tuần sau.

Apple vừa thông báo tổ chức sự kiện ra mắt thiết bị mới vào 10h 18/10 (giờ Mỹ), tức 0h ngày 19/10 (giờ Việt Nam). Với chủ đề “Unleashed”, 9to5mac dự đoán những thiết bị sẽ ra mắt trong sự kiện gồm MacBook Pro M1X và AirPods thế hệ 3.
 Hàng loạt sản phẩm công nghệ mới sẽ ra mắt vào tuần sau. Ảnh minh họa
Đây là sự kiện ra mắt sản phẩm phần cứng thứ 2 trong năm của Apple, cũng là sự kiện tiếp theo được tổ chức online do ảnh hưởng của dịch bệnh.
PhoneArena cho rằng, Apple sẽ trình làng loạt MacBook tích hợp chip M1X được sản xuất trên tiến trình 5nm, chứa 16 tỷ bóng bán dẫn và mang lại hiệu năng vượt trội so với M1 hiện tại. Trong sự kiện tháng 9, Apple đã giới thiệu loạt thiết bị mới gồm iPhone 13, iPad thế hệ 9 và iPad mini đời 6.
Trong khi đó, các tin rò rỉ trước đây cho thấy tai nghe AirPods 3 sẽ có thiết kế tương tự AirPods Pro nhưng thân ngắn hơn, thời lượng pin dài hơn và hộp đựng cũng có kiểu dáng mới. Tuy nhiên, tính năng chống ồn chủ động (ANC) có thể không được trang bị trên mẫu tai nghe này mà chỉ có mặt trên AirPods Pro cao cấp.
Google cũng tổ chức sự kiện riêng, dự kiến giới thiệu loạt smartphone Pixel mới vào 19/10.
Hai thiết bị có thể ra mắt tại đây là Google Pixel 6 và Pixel 6 Pro. Cả hai được trang bị chip mới có tên Tensor do Google tự thiết kế, màn hình 120 Hz, cảm biến vân tay dưới màn hình, hỗ trợ sạc nhanh, chạy Android 12. Riêng bản Pro có camera 3 ống kính phía sau, còn bản thường dùng camera kép.
Samsung cũng vừa công bố Galaxy Unpacked Part 2 - sự kiện thứ tư của công ty điện tử Hàn Quốc trong năm nay - vào ngày 20/10.
Các chuyên gia dự đoán Samsung sẽ giới thiệu mẫu Galaxy S21 FE - smartphone có thiết kế giống Galaxy S21 nhưng thân máy làm bằng chất liệu nhựa thay vì kính và kim loại.

Galaxy S21 FE được cho là có màn hình 6,4 inch, tần số quét 120 Hz, có cụm camera ba ống kính, chạy chip Snapdragon 888 và pin 4.500 mAh. Sản phẩm có thể hướng đến phân khúc cận cao cấp với giá 659 USD.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần