Hàng loạt sản phẩm mới được ra mắt cùng iPhone 11

Hà Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sự kiện Apple chuẩn bị công bố iPhone 11 chỉ còn vài giờ nữa, cùng với đó là nhiều thứ thú vị khác, từ Apple Watch mới cho đến các cải tiến về phần mềm...

Sự kiện của Apple không chỉ có iPhone mới ra mắt mà còn có nhiều thứ thú vị khác, từ Apple Watch mới cho đến các cải tiến về phần mềm. Một số mong đợi từ sự kiện của Apple sắp tới tổng hợp dựa trên các nguồn tin rò rỉ trước đó.
 Ảnh minh họa
Theo Verge, dự kiến Apple sẽ công bố ba mẫu iPhone mới tại sự kiện sắp tới, bao gồm iPhone 11 Pro, iPhone 11 Pro Max và iPhone 11, thay thế cho iPhone Xs, Xs Max và Xr ra mắt năm ngoái.
Dù có sự thay đổi về số lượng phiên bản, nhưng cách thiết lập vẫn như cũ: Apple gần như giữ nguyên thiết kế trước đó để tập trung vào cải tiến thông số kỹ thuật và đại tu camera. Điều đó có nghĩa là các công nghệ mới như 5G hay cảm biến vân tay trong màn hình sẽ chỉ xuất hiện trong iPhone năm sau.
Apple Watch đã được thiết kế lại với viền mỏng và màn hình lớn hơn, do vậy dự kiến mẫu Series 5 của năm nay sẽ có ít thay đổi về ngoại hình.
Thay vào đó, Apple sẽ tập trung cải thiện trải nghiệm và tính năng với việc nâng cấp chipset S5 nhanh hơn, tiết kiệm pin hơn. Thông tin rò rỉ cho thấy Apple Watch Series 5 sẽ có tùy chọn vỏ titan và vỏ gốm mới, dĩ nhiên có thể sẽ có cả tùy chọn màu dây đeo mới.
Apple đã bỏ bê việc cập nhật Apple TV quá lâu và các tin đồn cho thấy mẫu Apple TV mới sẽ được trang bị vi xử lý A12 nhanh hơn, hỗ trợ các trò chơi trên nền tảng Apple Arcade mà hãng dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm nay.
Đồng thời các bản thử nghiệm của iOS 13 đã nhận được nhiều phản hồi tích cực và hy vọng Apple sẽ chia sẻ chi tiết hơn về lịch trình phát hành iOS 13, iPadOS, watchOS 6, tvOS, HomePod và macOS 10.15 Catalina. Dù chúng đã được hé lộ ít nhiều tại sự kiện WWDC hồi đầu năm, nhưng có thể Apple sẽ gây phấn khích cho người dùng với một vài công bố mới về các tính năng thú vị mà họ chưa từng hé lộ trước đó.
Ngoài ra, Công ty được cho là đang thiết kế một mẫu MacBook Pro 16 inch mới và dự kiến sẽ sử dụng thiết kế bàn phím hoàn toàn mới, để tránh những chỉ trích nhắm vào thiết kế bàn phím cánh bướm hiện nay trên các MacBook cũ.
Như thường lệ, khẩu hiệu “One More Thing” (thêm một bất ngờ mới) của Apple có thể sẽ được dùng để “câu khách” và gây bất ngờ tại sự kiện năm nay. Đó có thể sẽ là phần cứng mới như iPad hay MacBook mới mà Apple thường tổ chức một sự kiện riêng vào tháng 10 sau đó. Hãy cùng đón chờ sự kiện sẽ diễn ra vào rạng sáng 11/9 (giờ Việt Nam).

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần