Hàng loạt tài xế phớt lờ biển cấm tại phố Nguyễn Khang

Bảo Nhi
Chia sẻ Zalo

Để đảm bảo trật tự ATGT và nhu cầu dừng đỗ phương tiện của người dân, tại nhiều tuyến đường, Sở GTVT đã tổ chức cắm biển cấm các phương tiện dừng đỗ theo giờ.

 
Để đảm bảo trật tự ATGT và nhu cầu dừng đỗ phương tiện của người dân, tại nhiều tuyến đường, Sở GTVT đã tổ chức cắm biển cấm các phương tiện dừng đỗ theo giờ. Tuy nhiên, phớt lờ các quy định, nhiều chủ phương tiện vẫn cố tình vi phạm, điển hình tại phố Nguyễn Khang, quận Cầu Giấy. Cụ thể, tại đầu phố Nguyễn Khang, hướng đi cầu 361, mặc dù Sở GTVT đã cắm biển cấm đỗ xe ô tô vào giờ cao điểm (sáng từ 6 – 9 giờ, chiều từ 16 – 19 giờ), tuy nhiên, dù đã có biển cấm, hàng loạt chủ xe ô tô vẫn ngang nhiên dừng, đỗ án ngữ lòng đường, gây cản trở giao thông (ảnh).

Theo phản ánh của người dân, chính quyền địa phương và các lực lượng chức năng vẫn thường xuyên tổ chức kiểm tra, xử lý vi phạm, nhưng do thời gian cấm vào giờ cao điểm, khi các lực lượng chức năng phải “dàn quân” để chống ùn tắc nên tình trạng vi phạm vẫn diễn ra khá phổ biến. Và đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến phố Nguyễn Khang, đặc biệt là đoạn giáp với phố Trần Duy Hưng thường xuyên rơi vào tình trạng ùn ứ giao thông.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần