Hàng ngàn cốc cà phê trứng Giảng sẽ phục vụ hội nghị Mỹ - Triều

Thủy Trúc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - TP Hà Nội đã đặt quán cà phê trứng Giảng trong 3 ngày diễn ra Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều. Theo đó, mỗi ngày quán cà phê Giảng phục vụ tối thiểu 300 cốc, với 3 ca. Như vậy, có hàng ngàn cốc cà phê trứng Giảng sẽ được phục vụ tại Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều.

Chiều 25/2, anh Vũ Khắc Sơn - Quản lý quán cà phê mang thương hiệu Giảng cho biết. “Tại thời điểm này chúng tôi đã chuẩn bị xong nguyên vật liệu và nhân lực. Chúng tôi sẽ mang tới khách những cốc cà phê trứng có chất lượng tốt nhất”.

Cốc cà phê trứng quện mùi thơm đặc trưng của cà phê, vị ngậy thơm của trứng tạo nên một hương vị đặc biệt.

“Được phục vụ cà phê trứng tại Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều là niềm vinh hạnh và may mắn đối với chúng tôi. Chúng tôi sẽ cố gắng phục vụ với chất lượng tốt nhất” - ông Nguyễn Trí Hòa - Chủ quán cà phê Giảng tại địa chỉ 39 Nguyễn Hữu Huân phấn khởi cho hay.
Chia sẻ với phóng viên về cơ hội hiếm có để quảng bá hình ảnh cà phê trứng mang thương hiệu Giảng, ông Nguyễn Trí Hòa cho hay: Đây thực sự may mắn, niềm vinh hạnh đối với cà phê Giảng đã có thương hiệu trên 70 năm, trong đó có món đồ uống cà phê trứng truyền thống. Chúng tôi sẽ cố gắng phục vụ với chất lượng tốt nhất để không phụ lòng những người đã kỳ vọng mình.
“Nếu Tổng thống Mỹ Donald Trump và Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong Un đến quán thưởng thức thì chúng tôi sẽ phục vụ nhiệt thành, theo đúng tinh thần chỉ đạo của Chủ tịch đó là Vì hòa bình. Bản thân tôi cũng thích sự tự do và hòa bình” - ông Hòa mong muốn.

Để đến quán cà phê Giảng, khách phải đi qua một lối nhỏ, nhưng nơi đây thu hút tới 70% khách đến là người nước ngoài.

 Đến với cà phê Giảng, khách được thưởng thức các loại cà phê có vị trứng và các loại cà phê khác cũng được chế biến từ trứng trong không gian cổ với những bàn, ghế gỗ nhỏ xinh.

Trong khi tầng 1 của quán trưng bày những tấm ảnh gia đình của ông cụ Giảng, thì tầng 2 trưng bày những bức tranh Hà Nội xưa, hay tranh vẽ của các họa sĩ.

Ông chủ quán cà phê Giảng Nguyễn Trí Hòa cho biết, ông là một trong 2 anh em duy trì quán cà phê mang thương hiệu Giảng.