Hàng ngàn thanh niên Thủ đô tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện 2019

Đoàn Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 5/12, Đoàn Khối các cơ quan TP Hà Nội tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2019.

 Thanh niên Thủ đô tham gia hiến máu tình nguyện ngày 5/12
Với tinh thần tương thân, tương ái vì cuộc sống cộng đồng, mong muốn “một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, trong những năm qua, các cơ sở Đoàn trên địa bàn Hà Nội đã tích cực tuyên truyền sâu rộng, trong cán bộ đoàn viên về việc hiến máu tình nguyện.
Cùng với sự chủ động của các cơ sở Đoàn, trong 5 năm qua, Đoàn Khối các cơ quan TP Hà Nội đã phát động và triển khai chương trình “Ngày hội hiến máu tình nguyện”. Chương trình đã thu hút sự quan tâm, tham gia, hưởng ứng nhiệt tình của hàng chục nghìn cán bộ, đảng viên, đoàn viên thanh niên các cơ sở Đoàn trực thuộc.
Đáng chú ý, số lượng đoàn viên tham gia hiến máu và số đơn vị máu tiếp nhận của năm sau luôn cáo hơn năm trước. Quan trọng hơn là qua nghĩa cử cao đẹp đó đã đóng góp một lượng máu lớn, phục vụ công tác khám chữa bệnh, cứu giúp người bệnh.
Phát biểu tại Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2019, Bí thư Đoàn Khối các cơ quan TP Hà Nội Nguyễn Thị Lan Anh ghi nhận và biểu dương tinh thần chung tay đóng góp cho sức khoẻ cộng đồng của đoàn viên thanh niên các cơ sở Đoàn trực thuộc. Đồng chí Nguyễn Thị Lan Anh cho rằng, việc triển khai rộng khắp chương trình đã có ý nghĩa tích cực trong nâng cao nhận thức của mỗi đoàn viên thanh niên. Đây cũng sẽ là hoạt động được Đoàn Khối các cơ quan TP Hà Nội quan tâm, tổ chức triển khai ở các năm tiếp theo.