Hàng ngàn tour khuyến mại tại Hội chợ VITM Hà Nội 2017

Hồng Hạnh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhân dịp hội chợ du lịch quốc tế VITM 2017 (diễn ra từ ngày 6-9/4 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội, số 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội), công ty du lịch TransViet Travel đưa ra chương trình khuyến mại kích cầu đặc biệt lớn nhất trong năm.

Đó là, giảm giá tới 3 triệu một tour nội địa và 10 triệu đồng tour quốc tế khi đăng ký tour tại hội chợ và giảm tới 40% dịch vụ đặt phòng khách sạn. Ngoài ra, tất cả các khách tới thăm quan tại gian hàng của TransViet (cạnh cổng chính nhà A2, Cung văn hóa Hữu Nghị Việt Xô) đều được nhận những phần quà hấp dẫn.

Để chuẩn bị cho hội chợ VITM, công ty du lịch TransViet Travel đã chuẩn bị chu đáo để tung ra hơn 3.000 chỗ khuyến mại cho hàng chục tour trong nước và quốc tế với mức giá giảm tới 10 triệu đồng/khách khi khách đăng ký tại hội chợ. Những tour siêu khuyến mại chỉ có tại hội chợ như  các tour trong nước: Tour Hà Nội Làng Cổ Đường Lâm (1 ngày) 490.000 đồng, tour Hà Nội – Làng Cổ Đường Lâm (2 ngày) 990.000 đ, Quảng Bình – theo dấu chân Kong 2,45 triệu đồng, Đà Nẵng (4 ngày) 4,49 triệu, Tuy Hòa (4 ngày) 4,99 triệu, Nha Trang (4 ngày) 4,99 triệu, Đà Lạt (5 ngày) 5,49 triệu, Sài Gòn – Mũi Né (4 ngày) 5,29 triệu, Phú Quốc (4 ngày) 5,39 triệu… 

Các tour quốc tế siêu khuyến mại: Thái Lan (5 ngày) giá 5,5 triệu, Singapore (4 ngày) 9,5 triệu, Campuchia (3 ngày) 7,5 triệu, Myanmar (4 ngày) 10,9 triệu, Hong Kong (4 ngày) 10,9 triệu, Đài Loan (5 ngày) 10,9 triệu, Trung Quốc: Phượng Hoàng Cổ Trấn – Trương Gia Giới (5 ngày) 9,9 triệu, Nhật Bản (6 ngày) 29,9 triệu; Dubai (6 ngày) 23,9 triệu; Nga (8 ngày) 40,9 triệu, Châu Âu 5 nước (9 ngày) 48,9 triệu, Nam Phi (8 ngày) 48,9 triệu, Kenya (8 ngày) 54,9 triệu…Đặc biệt, công ty du lịch TransViet mở bán tour Hàn Quốc trên chuyến bay thuê bao tới Seoul - đảo Nami – công viên Everland (6 ngày) với mức giá trọn gói chỉ 9,9 triệu đồng. Khởi hành duy nhất ngày 2/5 và chỉ có tại TransViet Travel.

Ông Nguyễn Tiến Đạt – phó giám đốc TransViet Travel cho biết: “Mặc dù giảm giá mạnh tới 10 triệu đồng/khách nhưng các tour vẫn được bảo đảm chất lượng cao. Mức giảm giá chủ yếu nhờ sự hỗ trợ của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Jet Star Pacific, Vietjet Air, Qatar, All Nippon Airways, Turkey Airlines … và các đối tác dịch vụ mặt đất. Bản thân công ty TransViet cũng sẽ không tính lợi nhuận của bản thân để có được mức giá kích cầu rẻ nhất cho khách hàng”.

Ngoài những sản phẩm du lịch trọn gói, TransViet Travel là đại lý chính thức cấp 1 về dịch vụ phòng nghỉ của tập đoàn FLC. TransViet Travel phân phối voucher phòng nghỉ FLC tại Sầm Sơn và Quy Nhơn với mức giá chỉ 2.990.000 VND cho kỳ nghỉ 3 ngày 2 đêm dành cho 2 người lớn và 1 trẻ em - giảm tới 40% so với mức giá công bố.

“Tại VITM những năm trước, TransViet đã giành giải top các công ty bán hàng tốt nhất hội chợ. Năm nay, với chùm sản phẩm tour chất lượng cao ở mức giá tốt nhất cùng các hoạt động quảng bá hấp dẫn, chúng tôi tự tin sẽ tiếp tục là top các công ty bán hàng tốt nhất hội chợ VITM” Ông Nguyễn Tiến Đạt – Phó giám đốc công ty du lịch TransViet chia sẻ.

Tại hội chợ VITM 2017, TransViet Travel đã phối hợp với BTC hội chợ dựng một không gian 3D hình Kong trong bộ phim bom tấn Kong – Skull island trên nền hình núi non Việt Nam cho khách chụp ảnh. TransViet đã xây dựng và triển khai bán sản phẩm tour du lịch “Quảng Bình – theo dấu chân Kong” và đã nhận được sự quan tâm của nhiều du khách trong nước và quốc tế. “Du lịch Việt Nam rất đẹp và giàu tiềm năng, vấn đề là chúng ta phải giới thiệu được tới đông đảo du khách quốc tế. Chúng ta cần cho thế giới thấy Việt Nam trên thực tế còn đẹp hơn trên màn ảnh”, ông Nguyễn Tiến Đạt – phó giám đốc công ty du lịch TransViet chia sẻ.

Tại hội chợ VITM 2017, TransViet Travel tiếp tục hoạt động tuyên truyền chương trình “văn minh du lịch – nâng cao hình ảnh du khách Việt”. Công ty du lịch TransViet là đơn vị khởi xướng và tiên phong hành động chương trình “văn minh du lịch – nâng cao hình ảnh du khách Việt” nhằm góp phần đẩy lùi những thói quen xấu của một phận du khách Việt thời gian qua đã làm ảnh hưởng tới hình ảnh du khách Việt nói riêng và người Việt nói chung. Hoạt động này của TransViet đã được Hiệp hội du lịch Việt Nam cùng các cơ quan bộ ngành, cơ quan truyền thông và khách du lịch hưởng ứng, nhân rộng.

Mới đây, Bộ VHTT&DL đã ban hành bộ quy tắc ứng xử cho ngành du lịch. “Chúng tôi rất vui mừng và hi vọng bộ quy tắc ứng xử này sẽ được triển khai vào thực tế một cách hiệu quả để ngành du lịch Việt Nam có được môi trường lành mạnh, đẩy lùi những hiện tượng xấu và giúp nâng cao uy tín và hình ảnh của du lịch Việt Nam”, ông Nguyễn Tiến Đạt phát biểu.

TransViet vinh dự đạt top 10 công ty lữ hành quốc tế hàng đầu Việt Nam 2014, 2015, 2016 và danh hiệu nhà cung cấp uy tín ASEAN 2015. Năm 2016 đánh dấu 20 năm hình thành và phát triển của công ty du lịch TransViet. VITM là hội chợ du lịch quốc tế lớn nhất tại Việt Nam.