Hàng nghìn khách hàng trải nghiệm sản phẩm thông minh Eurowindow tại Vietbuild HCM 2020

Lê Mai
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đón tiếp gần 5000 lượt khách tham quan, trải nghiệm sản phẩm trong 5 ngày diễn ra triển lãm Quốc tế Vietbuild Hồ Chí Minh 2020, khu trưng bày Eurowindow không chỉ thu hút bởi quy mô thiết kế đẹp, ấn tượng mà còn hấp dẫn với các loại cửa hiện đại, nội thất thông minh, sở hữu nhiều tính năng ưu việt, lần đầu tiên ra mắt thị trường.

 
Triển lãm Quốc tế VIETBUILD 2020 thu hút sự tham gia của hơn 400 doanh nghiệp với 1.800 gian hàng trưng bày, giới thiệu các sản phẩm trong lĩnh vực xây dựng - vật liệu xây dựng, bất động sản, trang trí nội ngoại thất.

Tại triển lãm, bên cạnh sản phẩm cửa nhôm EA55 đã từng “làm mưa làm gió” trên thị trường năm 2019, cửa nhôm có cầu cách nhiệt EA60i được đông đảo khách hàng đánh giá cao bởi khả năng chống ồn, cách nhiệt, độ bền và chống chịu tốt với thời tiết nắng nóng ở khu vực miền Nam.

Sản phẩm ngoài cấu tạo vượt trội với profile nhôm có cầu cách nhiệt kết hợp 3 tầng gioăng EPDM/Santopren và hệ phụ kiện kim khí đồng bộ còn được thiết kế sơn vân gỗ bên trong, làm tăng tính thẩm mỹ cho các công trình.

Khách hàng Trần.H.P (Q7, TP. HCM) cho biết: “Cửa nhôm có cầu cách nhiệt của Eurowindow được thiết kế mặt trong ốp gỗ nhìn rất sang trọng, hiện đại, phù hợp với thị hiếu của nhiều gia đình khi lựa chọn lắp đặt cùng nội thất gỗ, sàn gỗ. Ngoài ra, sản phẩm cửa nhôm có lắp lưới chống muỗi của Eurowindow cũng rất ấn tượng và phù hợp với mùa mưa ở khu vực phía Nam”.

 Cửa nhôm có cầu cách nhiệt Eurowindow với thiết kế ốp gỗ bên trong
 Hệ cửa nhôm EA55 Eurowindow “ghi điểm” nhờ bề mặt sơn vân gỗ kết hợp với nan trang trí trên kính tạo nên vẻ ngoài cổ điển và sang trọng.
 Hệ vách dựng FA60 kết hợp cửa mở hất tự động Eurowindow trưng bày tại Vietbuild HCM 2020
Bên cạnh đó, một sản phẩm khác cũng thuộc hệ nhôm có cầu cách nhiệt được Eurowindow trưng bày “hút khách” tại triển lãm năm nay là cửa trượt bán tự động Lumeal (nhập khẩu Pháp). Với kích thước 6,5x3,2m, sản phẩm cửa trượt bán tự động 3 cánh có thiết kế tối giản, hệ khung thanh mảnh, ứng dụng công nghệ giấu khung cánh trong khung bao, làm tăng đến 14% diện tích bề mặt kính, là giải pháp tối ưu cho ác công trình cần tầm nhìn rộng như sảnh chung cư, bệnh viện, khách sạn, biệt thự cao cấp. Sản phẩm sử dụng thanh nhôm có cầu cách nhiệt từ nhôm carbon thấp hoặc nhôm tuần hoàn tái chế mang lại hiệu suất nhiệt vượt trội và tiết kiệm điện năng. Hệ cửa đạt tiêu chuẩn chống trộm cao - cấp 3 (RC3) theo tiêu chuẩn Châu Âu EN 1627-30.
Ngoài ra, cửa trượt tự động Label sử dụng động cơ không chổi than kết hợp với hộp số giúp tối ưu hóa hiệu suất, tiết kiệm điện năng tiêu thụ, bền bỉ, ít phải bảo dưỡng do không còn tiếp xúc giữa Rotor và vỏ ngoài, đồng thời, không cần phải thay chổi than như các loại cửa trượt thông thường. Động cơ tiên tiến vừa có kích thước nhỏ, vừa bảo vệ môi trường nhờ mức tiêu thụ CO2 thấp hơn.
Các sản phẩm của Eurowindow không chỉ tích hợp nhiều công năng, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng mà còn đáp ứng tiêu chí an toàn cho sức khỏe người sử dụng, thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng, phù hợp với xu thế phát triển kiến trúc xanh tại Việt Nam.
 Khách hàng tham quan tìm hiểu chi tiết mẫu góc sản phẩm Eurowindow tại Vietbuild HCM 2020
Cũng trong khuôn khổ triển lãm, Eurowindow còn giới thiệu đến khách hàng các sản phẩm cửa uPVC, cửa gỗ, cửa gỗ Composite, cửa cuốn, ván sàn và nội thất, nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Nội thất Eurowindow bao gồm: đồ liền tường, đồ rời, ván sàn gỗ, đồ nhập khẩu cao cấp...

Tranh thủ cơ hội vừa được sở hữu những sản phẩm cao cấp, vừa tiết kiệm chi phí, chị Nguyễn M.Tr. (Tân Uyên, Bình Dương) cho biết: “Từ khi bắt đầu xây nhà tôi đã tìm hiểu khá nhiều đơn vị cung cấp để so sánh về chất lượng, giá cả các loại cửa. Sau khi xem và trải nghiệm trực tiếp sản phẩm tại Vietbuild, tôi cảm thấy hài lòng về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ của sản phẩmEurowindow. Công trình nhà tôi có kiến trúc hiện đại, nhiều cửa mái vòm nên quyết định lắp đặt cửa nhôm vân gỗ. Tranh thủ đợt này có khuyến mại, tôi ký hợp đồng luôn”.

Triển khai chương trình khuyến mãi “Nhà đẹp khang trang – Xe sang xuống phố”, từ nay đến hết ngày 10/8/2020, Eurowindow áp dụng ưu đãi giảm 10% giá trị hợp đồng mua, lắp đặt sản phẩm cho tất cả công trình nhà riêng trên toàn quốc và bốc thăm khách hàng may mắn nhận quà tặng với tổng giá trị giải thưởng lên tới 1,5 tỷ đồng gồm: Ô tô Honda CRV 1 tỷ đồng, xe máy Honda SH 125i, TV Samsung 55 inch, chuyến du lịch Mövenpick Resort Cam Ranh...
Chi tiết liên hệ hotline Miền Bắc: 0909 888 000, Miền Trung: 0906 000 111, Miền Nam: 0903118888 hoặc truy cập website http://www.eurowindow.biz