Hàng nghìn khán giả đến nghe Tuấn Hưng hát và khóc không ngừng

Linh Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau tất cả những điều không may mắn, ca sĩ Tuấn Hưng không thể ngờ mình lại có 1 liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát nhiều nụ cười và nước mắt đến vậy, trong chương trình diễn ra vào tối 26/10 tại Hồ Gươm.

 Ca sĩ Tuấn Hưng mở đầu liveshow bằng ca khúc “Ngựa hoang”

Đến với liveshow “Cảm ơn” tại quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục tối 26/10 mới thấy Tuấn Hưng được nhiều khán giả yêu quý đến vậy. Lâu lắm rồi ở bờ hồ Hoàn Kiếm mới có 1 show diễn mà hàng nghìn người đứng để nghe và hát sung mãn cùng nghệ sĩ ở trên sân khấu. Khán giả của Tuấn Hưng chủ yếu là những bạn trẻ, người yêu thích những ca khúc: “Cầu vồng khuyết”, “Dẫu có lỗi lầm”, “Nắm lấy tay anh”… Nhưng cũng những người luống tuổi bền bỉ yêu quý Tuấn Hưng suốt 20 năm qua.
Mỗi khi ca sĩ cất lời, những tiếng hát hòa giọng cũng không ngừng phát ra. Sau sự cố không thể tổ chức liveshow tại Cung văn hóa thể thao Quần ngựa, thì livewhow “Cảm ơn” là sự trả nghĩa hạnh phúc nhất mà khán giả dành cho Tuấn Hưng.

Tại liveshow Tuấn Hưng chia sẻ: “Nhiều ngày nay tôi cứ ngủ 1 tiếng là lại tỉnh giấc. Hưng nhìn những đám mây và cầu xin ông trời đừng mưa”. Rất may mắn là trong đêm liveshow thời tiết khá mát mẻ. Vào tầm giữa liveshow trời chỉ đổ một chút mua phùn rồi tạnh hẳn.

Hơn 4 tiếng hát trong đêm diễn, thể hiện hơn 20 ca khúc, càng về cuối giọng hát của Tuấn Hưng càng sung mãn. Anh không chỉ hát, nhảy mà còn khóc cười để cảm ơn gia đình, cảm ơn bạn bè và đặc biệt là cảm ơn khán giả đã giúp anh có động lực vượt qua những giây phút khó khăn nhất của cuộc đời làm nghệ sĩ.
 Hàng vạn khán giả đã đến nghe và ủng hộ cho cựu thành viên ban nhạc Quả dưa hấu

Trong đêm diễn, nam ca sĩ thể hiện những ca khúc yêu thích và gắn liền với cái tên Tuấn Hưng: Vết thù trên lưng ngựa hoang, Ngựa hoang, Đốt chút lá khô, Cầu vồng khuyết, Đam mê, Gửi ngàn lời yêu, Độc thoại, Dẫu có lỗi lầm, In the club, Phải chia tay thôi, Chỉ còn một đêm cuối…

Cũng trong chương trình, Tuấn Hưng hát ca khúc “Mẹ yêu” dành tặng người mẹ của mình. “Hưng sinh ra được 40 năm, 20 năm dành cho công việc. Đã có lúc Hưng nghĩ dừng tất cả lại để ở bên vợ con bố mẹ nhưng rồi không thể. Hưng tâm nguyện mình đã sống tốt thì hãy sống tốt hơn. Hưng đã có gia đình, bạn tốt. Và để có được điều này tôi muốn dành tình yêu cho người sinh ra mình”, nam ca sĩ tâm sự.

Những vị khách mời, những đồng nghiệp, những người bạn và cả gia đình đã cùng sát cánh với Tuấn Hưng trong liveshow lần này. Không thể quên kể đến những cái tên như: Tú Dưa, Hồ Hoài Anh, Khắc Việt, Mỹ Dung, nhóm Oplus, ban nhạc Sắc Màu…
Nhạc sĩ, ca sĩ Tú Dưa, MC Phí Linh cùng khán giả chúc mừng sinh nhật Tuấn Hưng
Trong đêm diễn, có màn Tú Dưa và MC Phí Linh cùng giúp Tuấn Hưng thổi chiếc bánh sinh nhật. Đây là màn chúc mừng sinh nhật muộn màng nhưng có lẽ là hạnh phúc nhất của người nghệ sĩ suốt 20 năm cống hiến cho khán giả.

Trước đó, vào ngày 5/10, Tuấn Hưng đã lỡ nhịp tổ chức livshow “Ngựa hoang” tại Cung văn hóa thể thao Quần Ngựa vì những quyết định gấp gáp từ chính quyền địa phương. Bỏ lại sau tất cả những thiệt hại và đúng sai sau quyết định này, Tuấn Hưng đã kịp tổ chức 1 liveshow “Cảm ơn” để đền bù cho khán giả. Sau Mỹ Tâm, đây là ca sĩ thứ 2 của Việt Nam có liveshow tổ chức tại không gian đi bộ quanh Hồ Gươm của Hà Nội.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần