Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Hàng nghìn quà tặng hấp dẫn khi đăng ký VCB-iB@nking

Kinhtedothi - Từ nay đến hết ngày 31/12/2016, Vietcombank triển khai chương trình khuyến mại “Tiện ích tuyệt vời cùng VCB-iB@nking”.
Theo đó, khi đăng ký và sử dụng dịch vụ Ngân hàng trực tuyến VCB-iB@nking tại các điểm của Vietcombank trên toàn quốc, khách hàng có cơ hội nhận hàng nghìn quà tặng với tổng giá trị lên tới 1,3 tỷ đồng.
Hàng nghìn quà tặng hấp dẫn khi đăng kí VCB-iB@nking
Cụ thể: 70 giải thưởng “Con số may mắn” hấp dẫn, giá trị gồm: 2 giải Nhất là Smart Tivi Sony 65 Inch 65X8500D trị giá 56.900.000 đồng/giải dành cho khách hàng đăng ký và kích hoạt VCB-iB@nking thứ 6868, 36868; 3 giải Nhì là Tủ lạnh Hitachi W660FPGV3XGBW trị giá 30.500.000 đồng/giải dành cho khách hàng đăng ký và kích hoạt VCB-iB@nking thứ 888, 8888, 48888; 5 giải Ba là Máy giặt Electrolux EWF12832 8kg trị giá 12.390.000 đồng/giải dành cho khách hàng đăng ký và kích hoạt VCB-iB@nking thứ 10000, 20000, 30000, 40000, 50000; 60 giải May mắn dành cho khách hàng đăng ký và kích hoạt VCB-iB@nking có số thứ tự là bội số của 868 với giải thưởng 2 triệu đồng/giải chuyển vào tài khoản của khách hàng.

Bên cạnh đó, 4.500 giải thưởng “Niềm vui mỗi tuần” giá trị 200.000 đồng/giải dành cho 100 khách hàng đăng ký mới và kích hoạt VCB-iB@nking đầu tiên mỗi tuần; 350 khách hàng đăng ký và kích hoạt VCB-iB@nking có số thứ tự tận cùng là 68, 86, 00 mỗi tuần.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Triệt tiêu tận gốc hàng giả

Triệt tiêu tận gốc hàng giả

07 Jul, 04:46 AM

Kinhtedothi - Chỉ đạo mới đây của Thủ tướng Chính phủ về tiếp tục đấu tranh ngăn chặn, đẩy lùi tình trạng buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả, xâm phạm sở hữu trí tuệ đang thu hút sự quan tâm lớn từ dư luận. Nhất là trong bối cảnh vấn nạn hàng giả, hàng kém chất lượng vẫn diễn biến rất phức tạp, đòi hỏi sự vào cuộc quyết liệt hơn nữa của các cơ quan chức năng, DN và người tiêu dùng.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ