Hàng trăm cân bánh cuốn, phở phục vụ tại Hội báo toàn quốc 2019

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nằm trong khuôn khổ Hội báo toàn quốc 2019, khu ẩm thực là điểm đến thú vị cho các nhà báo, biên tập viên, phóng viên và người tham dự.

 Các gian hàng gồm có phở Hà Nội với thương hiệu “Phở Ngọc Vượng”, bánh cuốn Thanh Trì và trải nghiệm một số nét văn hóa ẩm thực khác của đất Hà Thành như bánh tẻ Phú Nhi, trà đá vỉa hè…
 Nghệ nhân trình diễn làm bánh cuốn Thanh Trì tại gian hàng trong Hội báo toàn quốc năm 2019.
 Theo bà Nguyễn Thị Dung - chủ hàng bánh cuốn Thanh Trì tại số 11 ngõ Tràng Tiền (Hà Nội), mỗi ngày gian hàng của bà mỗi ngày cung cấp cho Hội báo số lượng lớn lên tới hơn 1 tạ bánh mỗi ngày.
 
 Mỗi suất bánh cuốn được bán tại Hội báo toàn quốc năm 2019 được bán với giá 30 nghìn đồng. Theo nhiều người chia sẻ, bánh cuốn tại đây có hương vị, màu sắc đặc trưng của bánh cuốn Thanh Trì nên thu hút nhiều người đến tham quan và sử dụng.
 
 Bên cạnh đó, phở Ngọc Vượng cũng là một địa chỉ thân thuộc với nhiều người trong những ngày diễn ra Hội báo toàn quốc 2019.
 Theo chủ gian hàng, mỗi ngày cung cấp ra Hội báo hơn 100 bát phở và giá bán của mỗi bát phở là 35 nghìn đồng.
  Các hoạt động đã mang đến cho công chúng tham quan, trải nghiệm không gian văn hóa truyền thống của Hà Nội xưa. Theo kế hoạch, Hội báo sẽ diễn ra từ ngày 15/3 đến 17/ 3 tại Bảo tàng Hà Nội.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần