Hàng trăm người hâm mộ xếp hàng từ sáng sớm mua vé xem U23 Việt Nam

Ngọc Tú - Ảnh: Đức Hoàng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đến 14 giờ chiều nay (3/6), Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) mới mở bán vé trận U23 Việt Nam và U23 Myanmar, nhưng hàng trăm người hâm mộ tại Phú Thọ đã xếp hàng để chờ mua vé.

Theo kế hoạch, vào lúc 14 giờ chiều nay, VFF sẽ mở bán bóng đá vé trực tiếp trận giao hữu giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar tại quầy vé của BTC trận đấu đặt tại cổng chính Nhà thi đấu TDTT tỉnh Phú Thọ.

Tuy nhiên, ngay từ 4 giờ sáng đã có rất đông người hâm mộ đến xếp hàng để đợi mua vé của trận giao hữu và đến khoảng 8 giờ sáng, số lượng người đổ về điểm bán vé ngày càng đông.

 Hàng trăm người xếp hàng mua vé xem U23 Việt Nam thi đấu.
Để đảm bảo công tác an ninh trật tự, lực lượng cán bộ chiến sĩ công an, nhân viên của khu liên hợp thể thao tỉnh Phú Thọ đã được huy động và phân công làm nhiệm vụ. Ngoài ra, Ban tổ chức đã lập hàng rào zíc zắc với 3 luồng trước điểm bán vé để đảm bảo không xảy ra hiện tượng chen lấn xô đẩy.
Trước đó, ngày 2/6, VFF đã bắt đầu trả vé online tại Hà Nội và một số người hâm mộ từ Phú Thọ xuống Hà Nội nhận vé. Ngoài ra, VFF cũng đã ra thông báo thay đổi số lượng mua vé trực tiếp, theo đó, BTC trận đấu quyết định điều chỉnh số lượng vé bán tại quầy, mỗi khán giả sẽ được mua tối đa 02 vé (thay vì 04 vé như thông báo trước đây).
Theo lịch thi đấu, trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 7/6 trên sân vận động Việt Trì, Phú Thọ.
Dưới đây là một số hình ảnh tại Nhà thi đấu TDTT tỉnh Phú Thọ sáng ngày 3/6:
Người dân có mặt từ sớm, xếp hàng đợi mua vé.
Theo như dự kiến, vé sẽ được bán từ 14 giờ đến 17 giờ cùng ngày hoặc đến khi hết vé.
Được biết, VFF bán vé với 3 mệnh giá là 100.000 đồng, 150.000 đồng và 200.000 đồng.
Dòng người xếp hàng dài chờ mua vé.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần