Hàng trăm phương tiện ngược chiều vào phố Trúc Khê

Vân Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Bỏ qua các quy định, vào bất cứ khoảng thời gian nào cũng có một dãy dài phương tiện nối đuôi nhau đi ngược chiều từ cầu vượt Nguyễn Chí Thanh vào phố Trúc Khê gây cản trở, mất ATGT.

Điều đáng nói, tình trạng trên đã diễn ra từ lâu, lực lượng chức năng cũng nhiều lần kiểm tra, xử lý nhưng chưa giải quyết được dứt điểm.
Cụ thể, theo quy định, các phương tiện khi di chuyển từ Trần Duy Hưng hướng sang Nguyễn Chí Thanh nếu có nhu cầu rẽ phải vào phố Trúc Khê thì không đi lên cầu vượt của tuyến đường này mà phải di chuyển ở phía bên dưới gầm cầu, tuy nhiên do ngại phải dừng chờ đèn đỏ, nhiều phương tiện từ xe máy, xe 3 bánh đến xe ô tô đã chọn phương án đi trên cầu vượt, đến đoạn rẽ vào phố Trúc Khê thì ngoặt sang rẽ phải, đi ngược chiều hướng vào phố Trúc Khê (ảnh). Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến khu vực này thường xuyên xảy ra những xung đột giao thông không đáng có.
Đề nghị các lực lượng chức năng tăng cường kiểm tra, xử lý nghiêm các trường hợp cố tình vi phạm này. Cùng với đó, nên xem xét tăng chiều dài dải phân cách giữa cầu vượt Nguyễn Chí Thanh và đường Nguyễn Chí Thanh hướng vào phố Trúc Khê.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần