Hàng trăm vận động viên tham gia Giải bơi thanh thiếu niên TP Hà Nội

Trần Thảo
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 30/9, Thành đoàn Hà Nội, Cung Văn hóa Thể thao Thanh niên Hà Nội tổ chức Giải bơi Thanh thiếu niên TP Hà Nội, cúp Bằng Linh lần thứ III năm 2017.

 Các vận động viên tham gia giải bơi.
Phó Bí thư Thường trực Thành đoàn Nguyễn Khánh Bình, Chủ tịch Hội đồng Đội TP Hà Nội, kiêm Giám đốc Cung Văn hoá Thể thao Thanh niên Hà Nội cho biết  trong hai năm 2015, 2016, Giải bơi thanh thiếu niên TP đã thu hút hàng trăm vận động viên tham gia. Năm nay, giải bơi được tổ chức với sự đầu tư về công tác chuyên môn và cơ sở vật chất, giải có nhiều đổi mới về cơ cấu giải thưởng, đối tượng tham gia và các nội dung thi đấu.
Theo đó, giải bơi năm nay đã thu hút 242 vận động viên đến từ 25 đơn vị trên địa bàn thành phố. Ban Tổ chức dành 24 bộ huy chương cho các nội dung thi đấu: Bơi ếch, bơi tự do ở cả 3 lứa tuổi thi đấu từ 12 -15 tuổi, 16-18 tuổi, 19-25 tuổi và trao 2 cúp cho các đơn vị có thành tích cao, với tổng giải thưởng hơn 100 triệu đồng".
Đây là hoạt động này nhằm hưởng ứng và tuyên truyền về công tác phòng chống tan nạn, thương tích ở trẻ em, đặc biệt là phòng chống đuối nước trong thanh thiếu niên; đồng thời đẩy mạnh phong trào thể thao quần chúng. Từ đó phát hiện năng khiếu trong lĩnh vực thể thao nói chung và lĩnh vực bơi lặn nói riêng, để bồi dưỡng tài năng tạo nguồn vận động viên cho nền thể thao của Thủ đô và đất nước.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần