Hàng xóm bất cẩn thiêu rụi kho phế liệu

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong lúc hàn điện bên cạnh kho phế liệu, do bất cẩn đã để lửa hàn bay qua và bắt lửa thiêu rụi toàn bộ kho hàng hóa…

Đến trưa (15/3) lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường nhằm làm rõ nguyên nhân vụ cháy kho phế liệu trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn, thuộc phường An Phú, thị xã Thuận An, Bình Dương.
Lực lượng PCCC dập lửa.
Lực lượng PCCC dập lửa.
Trước đó, vào khoảng 9h sáng cùng ngày, nhiều người dân sống tại khu vực phường An Phú phát hiện khói kèm lửa bốc lên dữ dội tại kho phế liệu.

Thấy đám cháy bùng lên mọi người đã hô hoán dập lửa nhưng không thành.  Do bên trong căn nhà chứ nhiều vật liệu như vải vụn, giấy cuộn, hạt nhựa tái chế… nên ngọn lửa càng bốc lên dữ dội.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC tỉnh Bình Dương đã điều động 5 xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sỹ đến hiện trường tiến hành dập lửa.
Toàn bộ kho và hàng hóa bị thiêu rụi
Toàn bộ kho và hàng hóa bị thiêu rụi
Lực lượng PCCC đã đưa nhiều bao tải chứa vải ra phía bên ngoài tránh việc cháy lan, đồng thời điều động xe máy múc tới hiện trường để thuận tiện cho việc chữa cháy. Ngay sau đó ngọn lửa đã được lực lượng PCCC khống chế hoàn toàn.

Tại hiện trường, lửa đã thiêu rụi toàn bộ kho phế liệu, đa số các hàng hóa bên trong kho đều bị cháy. Một số người dân chứng kiến vụ cháy cho biết nguyên nhân ban đầu vụ cháy có thể là do có người hàn điện bên cạnh kho phế liệu, lửa hàn bay qua và bắt lửa.