Hành động vì an toàn cho phụ nữ và trẻ em

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 28/11, tại Hà Nội, Tổ chức ActionAid Quốc tế tại Việt Nam, Tổ chức Plan Quốc tế tại Việt Nam và Trung tâm nghiên cứu giới - gia đình & môi trường trong phát triển phối hợp tổ chức Hội thảo "Thành phố an toàn cho phụ nữ và trẻ em gái - Nơi giấc mơ thành sự thật".  Trong bối cảnh quấy rối và bạo lực tình dục gây ra những tác động vô cùng lớn cho toàn xã hội nói chung và cho bản thân phụ nữ và trẻ em gái nói riêng, Ban Tổ chức và các đại biểu tham dự hội thảo mong muốn đạt được mục tiêu chung - một TP an toàn, nơi phụ nữ và trẻ em gái cảm thấy thoải mái, vui vẻ và tự tin thay vì phải lo lắng, sợ hãi và cảnh giác cao mỗi khi tới những nơi công cộng. Đồng thời, kêu gọi tiếng nói và hành động của những ai quan tâm đến an toàn cho phụ nữ và trẻ em gái ở các TP.

Kinhtedothi - Ngày 28/11, tại Hà Nội, Tổ chức ActionAid Quốc tế tại Việt Nam, Tổ chức Plan Quốc tế tại Việt Nam và Trung tâm nghiên cứu giới - gia đình & môi trường trong phát triển phối hợp tổ chức Hội thảo "Thành phố an toàn cho phụ nữ và trẻ em gái - Nơi giấc mơ thành sự thật". 

Trong bối cảnh quấy rối và bạo lực tình dục gây ra những tác động vô cùng lớn cho toàn xã hội nói chung và cho bản thân phụ nữ và trẻ em gái nói riêng, Ban Tổ chức và các đại biểu tham dự hội thảo mong muốn đạt được mục tiêu chung - một TP an toàn, nơi phụ nữ và trẻ em gái cảm thấy thoải mái, vui vẻ và tự tin thay vì phải lo lắng, sợ hãi và cảnh giác cao mỗi khi tới những nơi công cộng. Đồng thời, kêu gọi tiếng nói và hành động của những ai quan tâm đến an toàn cho phụ nữ và trẻ em gái ở các TP.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần