Hành khách là y bác sĩ sẽ được miễn phí vé máy bay

Nguyễn Quý
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đây là chương trình đặc biệt, hỗ trợ đội ngũ y, bác sĩ và chuyên gia y tế tham gia phòng chống dịch Covid-19 của hãng hàng không Vietnam Airlines.

Vietnam Airlines miễn phí vé cho y, bác sĩ và chuyên gia y tế. (Ảnh Tiến Đạt)
Ngày 7/4, đại diện Vietnam Airlines cho biết, từ ngày 9/4 đến ngày 30/4/2020, hãng sẽ cấp vé máy bay miễn phí cho hành khách là bác sĩ, y tá, chuyên gia y tế tham gia phòng, chống dịch và miễn phí vận chuyển hàng hóa phục vụ công tác chữa trị, phòng ngừa dịch trên các đường bay nội địa thường lệ của hãng.
Ngoài ra, Vietnam Airlines sẽ ưu tiên mức độ cao nhất về xác nhận chỗ và làm thủ tục tại sân bay cho hành khách, hàng hóa thuộc chương trình này để đảm bảo thực hiện chuyến bay theo đúng kế hoạch.
Đây là nội dung trong chương trình “Sát cánh cùng đất nước vượt qua Covid-19” mà Vietnam Airlines vừa triển khai. Theo đó, các hành khách muốn được hỗ trợ theo chương trình này cần có quyết định cử đi công tác hoặc xác nhận phù hợp. Quyết định cử đi công tác này có thể do Ban chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch bệnh Covid-19, Cục Y tế Dự phòng - Bộ Y tế hoặc các Trung tâm Kiểm soát dịch bệnh cấp tỉnh, thành phố xác nhận.
Bên cạnh đó, cơ quan đơn vị có hành khách thuộc diện trên có yêu cầu vui lòng gửi thông tin trước ít nhất 2 ngày so với ngày khởi hành dự kiến về Tổ Thường trực phòng, chống dịch bệnh của Vietnam Airlines theo số điện thoại 0833295861.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần