Hành trình qua các kinh đô Việt Cổ

Minh Phúc
Chia sẻ Zalo

Kintedothi - Trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam – VITM Hà Nội 2018, chiều 30/3, hiệp hội du lịch Ninh Bình, hiệp hội du lịch Thanh Hoá và trung tâm thông tin xúc tiến du lịch Nghệ An phối hợp tổ chức hội nghị “Hành trình qua các kinh đô Việt cổ”.

Hội nghị nhằm quảng bá, giới thiệu hình ảnh, văn hoá về điểm đến du lịch, sản phẩm du lịch kết nối xuyên qua các địa phương như kết hợp tour “Hành trình qua các kinh đô Việt cổ”… với tour du lịch biển, du lịch sinh thái trong vùng của 3 tỉnh Ninh Bình – Thanh Hoá – Nghệ An.
Tour “Hành trình qua các kinh đô Việt cổ” là hành trình qua 5 di tích lịch sử cố đô của Việt Nam, bao gồm Phượng Hoàng Trung Đô (Nghệ An), thành nhà Hồ (Thanh Hoá), Hoa Lư (Ninh Bình), Đền Hùng (Phú Thọ) và Hoàng thành Thăng Long (Hà Nội).
Với đặc trưng là chuỗi địa điểm lịch sử, “Hành trình qua các kinh đô Việt cổ” sẽ tập trung vào đối tượng khách trong nước. Trong khi đó, khách du lịch nội địa hiện chủ yếu tập trung vào các tháng hè và thời điểm đầu năm có nhiều lễ hội.
Hội nghị quảng bá xúc tiến du lịch 3 tỉnh là cầu nối để các DN du lịch giao lưu, gặp gỡ trao đổi, trau dồi tìm kiếm đối tác, ký kết hợp tác khai thác khách du lịch giữa các tỉnh, để khai thác nguồn tài nguyên và đa dạng hoá sản phẩm du lịch…
Dù là bước khởi đầu nhưng tour du lịch “Hành trình qua các kinh đô Việt cổ” đã nhận được sự ủng hộ cao của các nhà quản lý du lịch. Các doanh nghiệp lữ hành và du khách kỳ vọng đây sẽ là sản phẩm du lịch hấp dẫn.