Hành trình thắp sáng nụ cười và hy vọng của Fubon Life Việt Nam

Huyền Phạm
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhân dịp đón xuân Kỷ Hợi 2019, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Fubon Việt Nam (Fubon Life Việt Nam) phối hợp với Liên Chi Đoàn Khoa Quản lý Văn hóa Nghệ thuật trường ĐH Văn Hóa, Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Bỏng Quốc gia và Mái ấm Mai Tâm tổ chức chương trình tặng quà Tết và biểu diễn văn nghệ tại hai miền Nam Bắc. Tổng trị giá các phần quà lên tới 85.000.000 đồng.

“Thắp” nụ cười, “gieo” hy vọng
Nơi những bước chân thiện nguyệt tới đầu tiên là Mái ấm Mai Tâm, thành phố Hồ Chí Minh. Ngày 18/1/2019, đội ngũ nhân viên và tư vấn viên Bảo hiểm của Fubon Life Việt Nam đã cùng nắm tay, chia sẻ những câu chuyện, ước mơ nhỏ bé với các bạn nhỏ. 100 phần quà, mỗi phần quà trị giá 250.000 đồng gồm gạo tẻ thơm, xì dầu, phích nước, ấm đun nuớc siêu tốc, dầu gội đầu cho người lớn và trẻ em, áo mưa, nón bảo hiểm đã được trao cho các em nhỏ mang trong người căn bệnh thế kỷ, lang thang cơ nhỡ, được nuôi dưỡng và bảo trợ tại Mái ấm Mai Tâm, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức- TP Hồ Chí Minh. Tại khu vực Phía Bắc, ngày 19/1/2019, Đoàn từ thiện Fubon Life Việt phối hợp với các anh chị Đoàn viên Khoa Quản lý Văn hóa Nghệ thuật trường Đại Học Văn Hóa tổ chức chương trình vẽ tranh “Thế giới sắc màu”, chương trình biểu diễn văn nghệ “Yêu thương góp lại” và tặng quà tại Viện Bỏng Quốc Gia- Hà Nội. Hàng trăm chiếc chăn ấm và những phần quà thiết thực đã được trao cho các bé có hoàn cảnh gia đình khó khăn đang được điều trị tại đây.
 Fubon Life Việt Nam tổ chức nhiều chương trình tặng quà Tết cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, thiệt thòi.
Tại Viện Bỏng Quốc gia, đa số các bệnh nhi đều rất nhỏ tuổi. Các em bị bỏng nặng do vài phút bất cẩn của người lớn mà không may bị tai nạn đáng tiếc. Một cậu bé chừng 3 tuổi ngước lên nhìn với ánh mắt ngây thơ và có chút buồn bã, nhưng rồi bé lại cúi xuống, tay chầm chậm rê chiếc bút màu tô lên bức tranh những sắc màu tươi sáng và vui nhộn. Mẹ cậu bé cho biết gia đình là người dân tộc thiểu số và phải lặn lội từ tận Tuyên Quang về Hà Nội để chữa trị cho con. Tuy vào viện đã được chục ngày nhưng chưa biết khi nào mới được xuất viện, có lẽ phải là cả tháng nữa. Đó mới chỉ là 1 trong hàng ngàn câu chuyện mà chúng tôi bắt gặp trong hành trình từ thiện của mình. Những em bé mới chỉ vài tuổi, thậm chí là mới vài tháng tuổi nhưng đã phải chịu những nỗi đau xé lòng. Chương trình biểu diễn đặc biệt dành cho các em với những bài hát rộn ràng mùa xuân, bánh chưng xanh, hoa đào hoa mai như một phép màu mang đi nỗi đau, mang tới niềm hân hoan, như mang bé về mái ấm gia đình.

Ngày 21/1/2019, Fubon Life Việt Nam phối hợp với Khoa Nhi- Bệnh viện Bạch Mai trao tặng gần 1.200 phiếu ăn miễn phí cho các bênh nhân có hoàn cảnh khó khăn từ ngoại tỉnh đến chữa trị tại Bệnh viện Bạch Mai. “Những món quà nặng tình cảm được trao tặng hôm nay sẽ là nguồn động viên tinh thần quý báu giúp các em vượt qua khó khăn, thiệt thòi trong cuộc sống để vươn lên chiến thắng bênh tật và khó khăn. Đồng thời, Fubon Life Việt Nam kêu gọi cộng đồng, các bậc phụ huynh cùng chung tay bảo vệ con trẻ trước rủi ro của cuộc sống. Chúng tôi tin tưởng mỗi nỗ lực nhỏ của cộng đồng xã hội và nhận thức của cha mẹ về an ninh tài chính gia đình đều mang tới lợi ích cộng hưởng to lớn để mọi trẻ em được chăm sóc, bảo vệ”- ông Rick Chiang – Tổng giám đốc Fubon Life Việt Nam chia sẻ.

Đảm bảo tương lai trẻ thơ

Ông Rick Chang cho biết, Fubon Life Việt Nam đã phát triển và cung cấp sản phẩm bảo hiểm chuyên sâu để cha mẹ tạo lập nguồn tài chính vững chắc cho cả cha mẹ và con trẻ trước bệnh hiểm nghèo không lường trước được. Tháng 11/2017, Fubon Life Việt Nam ra mắt thị trường sản phẩm Bảo hiểm bổ trợ đột phá “Phúc Bảo bổ trợ bệnh hiểm nghèo” tăng cường quyền lợi chi trả khi khách hàng không may mắc bệnh hiểm nghèo và ung thư. Sản phẩm với 5 tính năng bảo vệ mạnh mẽ, hoạt động đồng thời và tập trung gồm: Phạm vi bảo hiểm rộng lên tới 100 bệnh hiểm nghèo, ung thư thường mắc; Đảm bảo cả cha mẹ và con trẻ đều có sẵn nguồn tài chính lên tới 2 tỷ đồng/người để chữa trị; Chi trả ngay từ giai đoạn đầu giúp cha mẹ và con trẻ nắm thời cơ vàng để chữa trị; Đặc biệt chi trả gấp đôi quyền lợi trong trường hợp mắc bệnh ung thư; Chi trả nhiều lần trong suốt thời gian hợp đồng.

Hơn 8 năm qua, Fubon Life Việt Nam nỗ lực không ngừng thực hiện trách nhiệm cộng đồng với nhiều chương trình như chương trình học bổng “Vì nhân tài ngành bảo hiểm Việt Nam”, trao gần 100 triệu đồng học bổng cho 32 sinh viên của 4 trường Đại học; hơn 10.000 xuất “cháo yêu thương” Fubon Life Việt Nam đã trao tới tay người bệnh có hoàn cảnh gia đình khó khăn...