DÒNG SỰ KIỆN. * KỶ NIỆM 1010 NĂM THĂNG LONG - HÀ NỘI * ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ CÁC CẤP VÀ ĐẠI HỘI XIII CỦA ĐẢNG * ĐẠI DỊCH COVID-19

Hanoi Circuit Merchandise kích cầu tiêu dùng cùng giải F1

Khắc Kiên
29-02-2020 10:13
Kinhtedothi - Đồng hành cùng chuỗi sự kiện chào đón giải F1 Vinfast Vietnam Grand Prix lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội vào tháng 4 tới, tối 28/2, Công ty Cổ phần M2 Việt Nam tổ chức lễ khai trương showroom Hanoi Circuit Merchandise tại 26 Láng Hạ với nhiều sản phẩm độc, lạ.. hút du khách.
Tin liên quan
Sự kiện diễn ra có hơn 200 khách mời, đối tác chiến lược, nhà cung cấp quan trọng của M2 Việt Nam và Công ty TNHH VGPC tham gia. Với vai trò đối tác, M2 độc quyền sản xuất và phân phối vật phẩm Merchandise bao gồm thời trang áo phông, balo, khăn mũ, đồ gia dụng, đồ chơi và đồ lưu niệm cho giải đua xe F1 nóng nhất hành tinh.
Các khách mời rất quan tâm đến sự kiện. Ảnh: Khắc Kiên
Điểm đặc biệt tại showroom là sự xuất hiện của 2 mô hình xe đua F1. Đây là mô hình làm từ vật liệu tổng hợp composit mổ phỏng chính xác chiếc xe đua F1 triệu đô theo tỉ lệ 1:1. Một chiếc được trưng bày ngay mặt tiền cửa hàng, chiếc còn lại tọa trên tầng 2, 26 Láng Hạ. Mô hình xe được chế tạo theo đúng tình thần Việt với kết cấu khỏe khoắn, tinh xảo, hiện đại hòa quyện với họa tiết dân gian chim hạc và trống đồng. Điều này cho thấy sự tự hào về nguồn gốc cội nguồn dân tộc và khát vọng vươn mình ra thị trường quốc tế của Việt Nam thông qua giải đấu đẳng cấp thế giới.
Mong vươn xa
Vinh dự là đối tác chiến lược của Công ty TNHH VGPC - đơn vị tổ chức giải đua xe công thức 1 tại Hà Nội, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần M2 Việt Nam Nguyễn Hải Đường chính thức tuyên bố khai trương cửa hàng chính hãng Hanoi Circuit Merchandise tại 26 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội. Đồng thời cho biết, khi biết giải đua xe công thức 1 được cấp phép tổ chức tại Việt Nam, là một đơn vị sản xuất kinh doanh chuyên nghiệp, tôi nhận thấy đây là cơ hội kinh doanh hiếm rất mới mẻ và hấp dẫn.
Mô hình xe F1 trong showroom. Ảnh: Khắc Kiên

Cơ duyên đưa M2 đến với sự hợp tác kinh doanh quan trọng này có lẽ do niềm đam mê tốc độ và yêu thích những chiếc xe đẹp, mạnh mẽ của tôi và hy vọng sẽ đa dạng hóa ngành kinh doanh những mặt hàng phục vụ thị hiếu trong nước và quốc tế.
“Sản phẩm, hàng hóa được trưng bày và phân phối trong hệ thống là sự tâm huyết, nỗ lực cố gắng từ khâu nghiên cứu về chất liệu, mẫu mã kiểu dáng đến sản xuất sao cho phù hợp với đông đảo thị hiếu NTD trong khu vực và quốc tế. Đây cũng là niềm tự hào của tất cả cán bộ công nhân viên M2 đã không quản thời gian ngày đêm để xây dựng và tạo nên mô hình kinh doanh này” – doanh nhân tâm sự. Đồng thời tự tin, Giải đua xe Vô địch thế giới Formula 1 của FIA là sự kiện thể thao danh giá nhất hành tinh, đây là cơ hội lớn để quảng bá cho hình ảnh đất nước, văn hóa, con người Việt Nam, đồng thời cũng là cơ hội cho M2 phát triển vươn xa, sánh bước cùng các thương hiệu lớn.
Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội Trần Thị Phương Lan: M2 sẽ hỗ trợ các làng nghề thiết kế mẫu mã phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng và đưa sản phẩm làng nghề của Hà Nội nói riêng, Việt Nam nói chung đến với du khách trong nước và quốc tế. Ảnh: Khắc Kiên
Chủ tịch Công ty Mũ bảo hiểm Protec, kiêm chủ tịch Quỹ phòng chống thương vong châu Á và Câu lạc bộ Xe hơi Việt Nam Greig F. Craft cho biết, M2 đã khai trương và cửa hàng trưng bày 2 mô tô mô hình với những họa tiết đặc trưng đầy tự hào nói lên hình ảnh đất nước, con người, văn hóa của Thủ đô và đất nước. Protec cũng với sản phẩm mũ bảo hiểm do các trẻ em khuyết tất làm có mặt tại cửa hàng để bán cũng là một cách tạo công ăn việc làm cho đối tượng yếu thế.
Tầm nhìn của doanh nhân
Đại diện F1 Vinfast Vietnam Grand Prix cho biết, đây là năm thứ 25 Austraylia tổ chức sự kiện giải đua F1, nhưng bản thân đất nước chúng tôi chưa bao giờ có được cửa hàng với nhiều sản phẩm, quà lưu niệm mang đặc trưng như M2. Có được điều này phải nói 4 năm trước Hà Nội đã nỗ lực đăng cai, và chỉ hơn 1 tháng nữa bánh xe F1 xẽ có mặt và lăn bánh trên phố phường, tại giải đua. M2 là thành viên trong gia đình F1 đã có những đóng góp với những sản phẩm quảng bá đất nước Việt Nam, cũng như giải đua F1.
Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần M2 Việt Nam Nguyễn Hải Đường  trao đổi với nhân viên và tự hào:  Giải đua xe Vô địch thế giới Formula 1 của FIA là sự kiện thể thao danh giá nhất hành tinh, đây là cơ hội lớn để quảng bá cho hình ảnh đất nước, văn hóa, con người Việt Nam đồng thời cũng là cơ hội cho M2 phát triển vươn xa, sánh bước cùng các thương hiệu lớn. Ảnh: Khắc Kiên
Store M2 Merchandise tại 11 điểm trong khu vực check in tại sân bay Nội Bài kết hợp với Công ty CP DV hàng không Taseco; Store M2 Merchandise kết hợp với hệ thống hơn 20 khách sạn 4, 5 sao hàng đầu Việt Nam: L’Opera, Melia, Crowne, Plaza, Metropole… Store M2 Merchandise kết hợp với các tổ chức VGPC tại hệ sinh thái VinGroup - Vincom Bà Triệu -Vincom Nguyễn Chí Thanh - Vincom Royal City - Vincom Timescity -Vincom Trần Duy Hưng - Vincom Landmark81 - Vincom Đồng Khởi -Vincom Thảo Điền
Tổng Giám đốc Công ty TNHH VGPC Lê Ngọc Chi thông tin, trong gần 1 năm qua, doanh nghiệp đã nỗ lực không ngừng để mang tới một chặng đua công thức 1 chuyên nghiệp, đẳng cấp và đậm đà bản sắc Việt Nam. Chỉ còn hơn 1 tháng nữa, Hà Nội sẽ diễn ra giải với sự hội tụ của những chiếc xe triệu đô, mang đến cho chúng ta niềm hưng phấn, sự tự hào vì có thể tổ chức thành công những kiện mang tầm quốc tế. Đây không chỉ là nỗ lực của VGPC, mà còn là sự nỗ lực của các đơn vị đã đồng hành, trong đó có M2. Tổng Giám đốc M2 Nguyễn Hải Đường không chỉ có tầm nhìn của một nhà đầu tư, mà còn với tâm huyết của một người đam mê thể thao, mong muốn được đóng góp cho TP Hà Nội, cũng như tôn vinh các giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc. Đồng thời thể hiện khát vọng vươn mình ra thị trường quốc tế với những sự kiện đẳng cấp như chặng đua công thức 1.
 
 
Nhiều sản phẩm thu hút đại biểu, người tiêu dùng khám phá. Ảnh: Khắc Kiên
Các điểm bán hàng áp dụng chương trình khuyến mãi cuối tháng 2 giảm 30% cho mọi mặt hàng từ 20 – 29/2 để kích cầu du lịch: Showroom Hanoi Circuit Merchandise lần đầu tiên tại Việt Nam tầng 2, M2 – 26 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội. Đặc biệt, Store M2 merchandise tại 17 điểm thuộc hệ thống M2 trên địa bàn Hà Nội: 19 - 21 Đinh Tiên Hoàng, Hà Nội; 55C Lý Thường Kiệt, Hà Nội; 21B Phan Đình Phùng, Hà Nội; 10B Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội; 69 Trần Duy Hưng, Hà Nội; 163 Thái Hà, Hà Nội; 2 - 4 Kim Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội; 22B Điện Biên Phủ, Hà Nội; 187 Giảng Võ, Hà Nội; 60 Trần Thái Tông, Hà Nội; Ebest Mall Cầu Diễn, Hà Nội; Tầng 2 Savico Long Biên, Hà Nội; 149 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội; Tầng 2, Mê Linh Plaza Hà Đông, Hà Nội; HH2A Linh Đàm, Hà Nội; 59 Bạch Mai, Hà Nội; 147 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội.
Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội Trần Thị Phương Lan đánh giá, Công ty Cổ phần M2 Việt Nam (đối tác chiến lược của Công ty TNHH VGPC trong giải đua xe F1) đã đầu tư công sức, tài chính, nhân lực tạo ra hơn 50 mã hàng và triệu sản phẩm... lên đến hàng chục tỷ đồng để đồng hành cũng chuỗi sự kiện chào đón giải F1 Vinfast Vietnam Grand Prix lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội vào tháng 4 tới. M2 cũng là đối tác độc quyền sản xuất và phân phối vật phẩm merchandise bào gồm hàng thời trang, đồ chơi, đồ gia dụng, quà lưu niệm... cho Công ty TNHH VGPC. Qua đây cho thấy, M2 bắt kịp thị hiếu người tiêu dùng rất nhanh nhạy và sắc bén. Đây là thách thức cũng như cơ hội lớn cho M2 khẳng định vị thế là đơn vị dẫn đầu trong ngành may mặc trong nước, tiến xa hơn trên con đường hội nhập quốc tế.
“Tôi lấy làm vinh dự khi doanh nghiệp Việt Nam đã mạnh mẽ khẳng định ví trí của mình trên thị trường quốc tế, mở rộng thị trường kinh doanh những mặt hàng quốc tế thể hiện tầm nhìn chiến lược, khát vọng đa dạng hóa ngành nghề vươn lên dẫn đầu trong ngành bán lẻ của M2” – bà Phương Lan nhấn mạnh. Đồng thời mong muốn, Hà Nội có hơn 1.300 ngành nghề truyền thống, M2 sẽ hỗ trợ các làng nghề thiết kế mẫu mã phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng và đưa sản phẩm làng nghề của Hà Nội nói riêng, Việt Nam nói chung đến với du khách trong nước và quốc tế.