Hanoi Gift Show 2018: Đa dạng quà tặng hàng thủ công mỹ nghệ

Lê Nam
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Từ ngày 17 - 20/10, tại Cung Triển lãm kiến trúc quy hoạch xây dựng quốc gia (Cung Triển lãm), Sở Công Thương TP Hà Nội tổ chức Hội chợ quốc tế quà tặng hàng thủ công mỹ nghệ năm 2018 (Hanoi Gift Show 2018), với quy mô lên đến 650 gian hàng thủ công mỹ nghệ của 250 DN, cơ sở sản xuất hàng thủ công mỹ nghệ trong nước và một số nước trên thế giới như Ấn Độ, Nepal, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc…

Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Doãn Toản và các đại biểu cắt băng khai mạc Hội chợ.
Phát biểu khai mạc hội chợ, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Doãn Toản nêu rõ: Hội chợ đã thu hút hàng trăm nhà nhập khẩu nước ngoài đến tham quan và tìm cơ hội ký kết hợp đồng với các DN Việt Nam. Tại đây, các sản phẩm của các DN, làng nghề truyền thống được trưng bày.
Hanoi Gift Show 2018 còn là cơ hội rất tốt để các DN, cơ sở sản xuất kinh doanh hàng thủ công mỹ nghệ trong cả nước quảng bá, giới thiệu sản phẩm, tìm kiếm khách hàng, mở rộng thị trường xuất khẩu. Đồng thời, giúp các nhà nhập khẩu nước ngoài tham dự hội chợ có cơ hội đến tham quan cơ sở sản xuất, rút ngắn thời gian giao dịch đàm phán với DN.
Qua đó, các DN cũng tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu quả khi tham gia hội chợ. Bên cạnh đó, Hanoi Gift Show 2018 còn là cơ hội để các DN, nghệ nhân, thợ giỏi có điều kiện giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm về thiết kế, sản xuất, kinh doanh sản phẩm thủ công mỹ nghệ. Đặc biệt, lần đầu tiên Ban tổ chức hội chợ thực hiện chương trình kết nối kinh doanh giữa DN tham gia hội chợ với các nhà nhập khẩu nước ngoài, nhằm giúp nhà nhập khẩu kết nối được với DN có sản phẩm phù hợp.
Một số hình ảnh về hoạt động kết nối giao dịch giữa các DN tại hội chợ:
DN thủ công mỹ nghệ Hà Nội trao đổi với DN các tỉnh thành trong việc tiêu thụ sản phẩm.
Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội Đàm Tiến Thắng trao đổi với DN Thủ công mỹ nghệ Ấn Độ về kinh nghiệm tìm kiếm bạn hàng xuất khẩu
DN Thủ công mỹ nghệ Hà Nội trao đổi với DN Hàn Quốc trong việc tiêu thụ sản phẩm tại hội chợ.
Sản phẩm thủ công mỹ nghệ Hà Nội.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần