HanoiRedtours khuyến mại sốc: Tour quốc tế giảm tới 10.000.000 đồng, nội địa giảm đến 60%

Lệ Thúy
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đã trở thành một sự kiện được những người yêu du lịch chờ đón, ngày hội khuyến mại du lịch 2018 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 9 – 11/11 tại khu nhà Bát Giác (vườn hoa Lý Thái Tổ). Tham gia tại sự kiện lần này, HanoiRedtours sẽ mang tới 3 ưu đãi hấp dẫn chưa từng có, đặc biệt tour quốc tế giảm tới 10.000.000 đồng, du lịch trong nước giảm đến 60%.

Được tổ chức từ năm 2014, ngày hội khuyến mại du lịch đã trở thành sự kiện thường niên, là ngày hội thực sự của những người yêu du lịch. Bên cạnh những trải nghiệm văn hóa, một trong những hoạt động luôn được du khách mong đợi nhất là săn được tour ưu đãi từ các đơn vị uy tín. Là một trong những đơn vị luôn tiên phong trong việc kích cầu du lịch, xây dựng sản phẩm mới, tham gia hội chợ lần này, HanoiRedtours sẽ mang tới 3 ưu đãi đặc biệt hấp dẫn:
Khuyến mại kép: Giảm tới 10.000.000 đồng, mua tour tặng kỳ nghỉ
Được sự hỗ trợ của các nhà cung cấp dịch vụ, cơ quan xúc tiến các nước, HanoiRedtours đã chuẩn bị hàng trăm tour giá siêu sock để tung ra đúng dịp này. Lần đầu tiên, du khách sẽ có cơ hội sở hữu các tour với giá tốt chưa từng có. Đối với tour quốc tế, du khách sẽ được hưởng khuyến mại kép: Giảm tới 10.000.000 đồng khi đăng ký theo nhóm, mua tour tặng kỳ nghỉ tại Resort 5 sao; du lịch trong nước chỉ từ 1.500.000 đồng.
Cá biệt như kỳ nghỉ 2 ngày 1 đêm dành cho 2 người tại Flamingo Đại Lải Resort được giảm tới 60% giá chỉ còn 1.500.000 đồng  hay  tour Trung Quốc được yêu thích nhất: Bắc Kinh – Thượng Hải – Hàng Châu – Tô Châu 7 ngày giảm 3.000.000 đồng giá trọn gói còn 13.900.000 đồng.
50 tour mới từ Á  sang Âu
Một trong những điểm nhấn chính là tại hội chợ lần này HanoiRedtours sẽ chính thức trình làng 50 sản phẩm được chia thành 3 chùm tour: Chùm tour khám phá 4 cái nhất của thế giới; Chùm tour khám phá những vùng đất kỳ diệu; chùm tour săn mây nơi địa đầu Tổ Quốc. Đơn của như chùm tour quốc tế, lần đầu tiên du khách sẽ khám phá 4 cái nhất của thế giới: Bí ẩn nhất – Triều Tiên, Lễ hội Băng Đăng đẹp nhất tại vùng Đông Bắc Trung Quốc – Cáp Nhĩ Tân; khu vực thấp nhất thế giới với Biển Chết tại Israel, chinh phục vừng cực Bắc xa nhất nước Nga và săn Bắc Cực Quang tại Murmanks. Đến với chùm tour kỳ diệu, du khách sẽ có cơ hội khám phá một Trung Quốc hoàn toàn mới khi đến với hành trình tìm đến trí tuệ, tinh thần trượng nghĩa khi tham gia hành trình khám phá Thành cổ Thời Tam Quốc…hay hành trình theo dấu chân Phật Tích khi đến với thành phố Mặt trời Bagan (Myanmar), Srilanka, Kashmir. Đối với tour nội địa, một Việt Nam thơ mộng nhưng không kém phần linh thiêng sẽ được HanoiRedtours  tái hiện trong chùm tour săn mây nơi địa dầu Tổ Quốc. Du khách không chỉ được thưởng ngoạn các 4 điểm săn mây đẹp nhất Việt Nam như Tà Xùa, Mường Tè, Y Tý, Bình Liêu mà còn có dịp hát quốc ca nơi địa đầu đất nước, chinh  phục những dòng sông huyền thoại đã đi vào vào thơ ca, lịch sử như Lũng Pô – Nơi con sông Hồng chảy vào đất Việt; Kẻng Mỏ - đầu nguồn Sông Đà…Do là các điểm đến mới, chưa có nhiều đơn vị khai thác nên tất cả các điểm thăm quan đã được HanoiRedtours khảo sát kỹ lưỡng, tham khảo ý kiến của nhiều chuyên gia, trao đổi bàn bạc với các đối tác để tính toán lộ trình di chuyển hợp lý, lựa chọn ngày khởi hành phù hợp để bắt trọn những khoảnh khắc đẹp nhất. Du khách đăng ký chùm tour tuyến mới sẽ được HanoiRedtours áp dụng chính sách khuyến mại đặc biệt.
Ra mắt chùm tour Noel, Tết Dương Lịch
Để du khách chủ động lên kế hoạch sớm, HanoiRedtours đã chốt được các tour khởi hành   dịp Noel, Tết Dương Lịch với lịch trình phong phú, giá tour ổn định, chất lượng đảm bảo, nằm trọn vẹn trong kỳ nghỉ lễ. Tuy là dịp cao điểm nhưng HanoiRedtours vẫn áp dụng chính sách khuyến mại dành cho du khách đăng ký tour trong dịp này.
Bên cạnh các hoạt động mở bán chùm tour thu đông đặc sắc, HanoiRedtours còn triển khai nhiều chương trình hấp dẫn như cuộc thi chụp ảnh check in với giải thưởng dành cho người thắng cuộc là kỳ nghỉ tại Flamingo Đại Lải Resort…. Để đăng ký tour và tìm hiểu thông tin, du khách có thể tới 2 địa điểm: Gian hàng HanoiRedtours tại Vườn hoa Lý Thái Tổ hoặc Trụ sở chính: Số 63 Hàng Trống – Hoàn Kiếm – Hà Nội.
Theo ông Nguyễn Công Hoan – Phó Tổng Giám Đốc Công ty HanoiRedtours cho biết:“Với hàng loạt các sản phẩm thu đông, tour tuyến Tết được tung ra sớm, đặc biệt là việc ra mắt 50 chùm sản phẩm mới là những điểm đến đặc sắc chưa có nhiều đơn vị khai thác … tất cả mong muốn tạo một cuộc đột phá trên thị trường, ghi dấu HanoiRedtours là đơn vị tiên phong đưa những hành trình mới lạ, những trải nghiệm đầy cảm xúc tới du khách”.