Hanoisme kiện toàn Ban Chấp hành và kết nạp hội viên

Khắc Kiên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều ngày 27/3, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội (Hanoisme) tiếp tục kiện toàn Ban Chấp hành và kết nạp hội viên mới.

Theo đó, Hanoisme đã tổ chức trao quyết định Phó Chủ tịch Hanoisme cho Đại tá Trương Ngọc Toán - Chủ tịch HĐQT Công ty CP 22. Đồng thời cũng công bố ông Vũ Mạnh Cường - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Phát triển và Thương mại Việt Phát được bổ nhiệm giữ chức vụ Thường trực BCH Hiệp hội.
Bên cạnh đó, Hanoisme cũng trao quyết định Ủy viên BCH Hiệp hội cho bà Đào Thị Hương Lan - Chủ tịch Hội doanh nghiệp quận Long Biên và bà Đặng Thị Xuân Hương - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần thẩm mỹ Xuân Hương.
 Trao quyết định Bổ nhiệm Phó Chủ tịch cho ông Trương Ngọc Toán và kiện toàn BCH
Tại buổi lễ, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hanoisme Mạc Quốc Anh cho biết, với vai trò của mình, Hanoisme đã và sẽ tiếp tục tổ chức các chương trình quản trị, đào tạo, kết nối giao thương, xúc tiến thương mại, tăng cường liên kết nội khối nhằm tạo ra chuỗi giá trị kinh tế cho các doanh nghiệp... Đặc biệt, ông Mạc Quốc Anh giới thiệu dự thảo về chuỗi giá trị liên kết trong Hanoisme với các khối và quy mô khác nhau để giúp định vị, tạo sự hỗ trợ, hợp tác giữa các doanh nghiệp, nhất là đối với doanh nghiệp khởi nghiệp trong tương lai theo hướng sát với thực tế. n

“Trong quá trình hội nhập ngày càng sâu rộng, các hiệp định thương mại tự do được ký kết, bên cạnh sự hỗ trợ từ cơ chế, chính sách, bản thân cộng đồng doanh nghiệp cũng phải nỗ lực vươn lên để xây dựng thương hiệu với chiến lược phát triển hợp lý” – ông Mạc Quốc Anh nhấn mạnh. Đồng thời cũng cho rằng, muốn vào sân chơi chung thì chúng ta cứ trào hàng và cạnh tranh lành mạnh, tạo ra sản phẩm chất lượng, mẫu mã phù hợp, giá thành đủ sức cạnh tranh...

Trong khi đó, Chủ tịch HĐQT Công ty CP 22 Trương Ngọc Toán – Phó Chủ tịch Hanoisme chia sẻ, là DN đặc thù chuyên sản xuất các trang thiết bị về hậu cần của quân đội như trang thiết bị, kim khí quân trang, bếp lò hơi cơ khí, tắm nóng cho bộ đội, lương thực… đủ sức cung ứng cho thị trường. Nhấn mạnh đến tầm quan trong của liên kết nội khối, theo ông Trương Ngọc Toán, sơ đồ nội khối đã chỉ rõ và tôi mong rằng thời gian tới sẽ liên kết với nhiều doanh nghiệp sản xuất kinh doanh cùng lĩnh vực để hợp tác, cùng phát triển.

Cũng tại buổi lễ, Hanoisme đã kết nạp thêm 6 hội viên mới và cùng nhau trao đổi, giới thiệu để tìm kiếm cơ hội hợp tác.