Hanoisme tặng quà các chiến sĩ công an có hoàn cảnh khó khăn

Khắc Kiên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Cùng đồng bào cả nước, Hanoisme luôn ghi nhận và tri ân tới những liệt sĩ công an không quản gian khổ, hy sinh để bảo vệ bình yên cho Nhân dân.

Đoàn công tác thăm, tặng quà chiến sĩ công an có hoàn cảnh khó khăn.
Nhân kỷ niệm 72 năm ngày truyền thống lực lượng CAND (19/8/1945 - 19/8/2017), chiều ngày 14/8, Hiệp hội DN nhỏ và vừa TP Hà Nội (Hanoisme) phối hợp với Đoàn Thanh niên Công an TP Hà Nội tổ chức chương trình thăm hỏi và tặng quà cho 10 gia đình liệt sĩ, chiến sĩ công an có hoàn cảnh khó khăn, bị thương khi làm nhiệm vụ với tổng giá trị là 15 triệu đồng.
Ông Mạc Quốc Anh - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội cho biết, cùng đồng bào cả nước, Hanoisme luôn ghi nhận và tri ân tới những liệt sĩ công an không quản gian khổ, hy sinh để bảo vệ bình yên cho Nhân dân.
Đoàn công tác tặng quà Đồng chí Nguyễn Văn Tiến là đoàn viên Phòng PA65, Công an TP Hà Nội có hoàn cảnh khó khăn.
Thay mặt các chiến sĩ, Bí thư đoàn công an TP Hà Nội Bùi Mạnh Hùng cảm ơn tấm lòng của cộng đồng DN Thủ đô. Những món quà thật có ý nghĩa, góp phần động viên, tiếp thêm động lực để lực lượng Công an Thủ đô hoàn thành nhiệm vụ được giao, nhất là trong dịp cùng với cả nước hướng tới kỷ niệm 72 năm ngày truyền thống lực lượng CAND.

Được biết, đồng hành cùng chương trình có công ty CP thẩm mỹ Xuân Hương, Công ty CP máy tính - truyền thông - điều khiển 3C, Công ty Hưng Phú…