Hanwha Life Việt Nam tăng 3.000 tỷ vốn điều lệ

Thùy Linh - Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Công ty TNHH Bảo Hiểm Hanwha Life Việt Nam (Hanwha LifeVN) vừa được Bộ Tài Chính phê chuẩn về việc tăng vốn điều lệ bằng Giấy phép điều chỉnh số 51/GPĐC6/KDBH cấp ngày 10 tháng 7 năm 2018 tại Hà Nội.

Theo đó, Hanwha Life Việt Nam tăng vốn điều lệ từ 1.891.140.000.000 đồng lên 4.891.140.000.000 đồng (bốn nghìn tám trăm chín mươi mốt tỷ một trăm bốn mươi triệu đồng) và trở thành công ty Bảo hiểm Nhân thọ có số vốn điều lệ lớn thứ ba tại Việt Nam.
 Tòa nhà Ruby Tower tại TP.HCM, nơi Công ty Hanwha Life Việt Nam đặt trụ sở chính.
Đây là lần tăng vốn thứ hai của Hanwha Life Việt Nam kể từ năm 2014. Việc tăng vốn thể hiện cam kết gắn bó lâu dài và mạnh mẽ của Hanwha Life Việt Nam đối với thị trường Việt Nam và là nền tảng tài chính vững chắc giúp Công ty đẩy mạnh hoạt động đầu tư, phát triển các dịch vụ quan trọng để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.
Ông Back Jong Kook, Chủ tịch Hội Đồng Thành Viên kiêm Tổng Giám Đốc Hanwha Life Việt Nam nói rằng “nguồn lực tài chính vững mạnh là một tiêu chí quan trọng để công ty bảo hiểm nhân thọ trở thành điểm tựa tài chính tin cậy cho khách hàng trước mọi rủi ro trong cuộc sống. Việc tăng vốn khẳng định cam kết đầu tư dài hạn của Tập đoàn Hanwha và Hanwha Life tại thị trường Việt Nam. Đồng thời, mang đến chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt hơn nữa”.
Thành lập năm 2009, hiện Hanwha Life Việt Nam đã nhanh chóng vươn lên nhóm những doanh nghiệp có mức tăng trưởng ấn tượng trong ngành bảo hiểm. Tăng trưởng doanh thu phí mới trong 5 năm qua (2013- 2017) đạt 41%, cao hơn so với mức tăng trưởng chung của toàn ngành là 33%. Cũng trong giai đoạn này, tăng trưởng tổng doanh thu phí luôn đạt mức 54%, cao hơn 24% so với mức tăng trưởng chung của toàn thị trường (30%). Ngoài ra, Hanwha Life Việt Nam đã xây dựng được một mạng lưới phân phối rộng khắp với hơn 120 điểm phục vụ khách hàng cùng 40.000 tư vấn tài chính tận tâm chuyên nghiệp.
Hiện nay, Hanwha Life là doanh nghiệp có nhiều đóng góp cho cộng đồng khi dành 31 tỉ đồng để trao 45.677 thẻ bảo hiểm y tế cho người nghèo, trao tặng trung tâm y tế, trường học và xây dựng 160 căn nhà tình thương trên khắp cả nước.
Trong thời gian tới, Hanwha Life sẽ tiếp tục phát triển và tăng sự cạnh tranh của mình trên thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam. Bên cạnh các dự án đã đầu tư, Hanwha Life Việt Nam sẽ nỗ lực hoạt động hiệu quả, góp phần nâng cao vị thế cho Việt Nam trong bối cảnh nền kinh tế hội nhập. Với sự hỗ trợ đắc lực từ tập đoàn, Hanwha Life Việt Nam sẽ là “cứ điểm” để Tập đoàn Hanwha phát triển và đầu tư sang các thị trường khác trong khu vực.