Hấp dẫn chùm tour “Chào Giáng sinh ấm áp, đón năm mới yêu thương”

Hồng Hạnh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ở Việt Nam, các hoạt động chuẩn bị cho kỳ nghỉ này đang được các đơn vị lữ hành gấp rút hoàn tất. Tại HanoiRedtours, chương trình “Chào Giáng sinh ấm áp, đón năm mới yêu thương” vừa công bố có hàng loạt sản phẩm hấp dẫn.

Tri ân khách hàng cũ bằng chùm tour không tăng giá
Để đánh dấu năm 2017 thành công với nhiều dấu ấn của HanoiRedtours trên thị trường du lịch như giữa vững vị thế là Top 10 Đơn vị Lữ hành hàng đầu Việt Nam đưa khách đi du lịch nước ngoài; Top 10 Doanh nghiệp Dịch vụ tiêu biểu “VietNam Top Trade Services Awards 2016”, Đơn vị được ĐSQ Hàn Quốc áp dụng chính sách đặc biệt khi xin visa, Top 3 Đối tác chiến lược xuất sắc nhất của Tổng cục Du lịch Hàn Quốc… được sự hỗ trợ của các nhà cung cấp dịch vụ, HanoiRedtours đã xây dựng “Chùm tour không tăng giá” dành tặng khách hàng thân thiết.
Ngoài ưu điểm về giá được duy trì như mức ngày thường thì một trong những điểm cộng của chùm tour trên là khởi hành ngày đẹp – đúng dịp Noel, Năm Mới, tiêu chuẩn dịch vụ 3 sao, đến các điểm đến hấp dẫn trong và ngoài nước như Buôn Mê Thuột; Hong Kong; Trương Gia Giới – Phượng Hoàng Cổ Trấn; Bắc Kinh – Thượng Hải – Hàng Châu – Tô Châu… Đây cũng là món quà ấm áp mà HanoiRedtours dành tặng khách hàng thân thiết – những người đã góp phần tạo nên thành công, thương hiệu HanoiRedtours. 
Hàng trăm tour quốc tế với điểm đến đặc sắc
Ngoài việc nâng cao chất lượng phục vụ, HanoiRedtours luôn nỗ lực làm mới các hành trình truyền thống, xây dựng nhiều tour tuyến mới … tất cả với mong muốn mang đến cho du khách những hành trình mới mẻ. Đơn cử như đối với tour quốc tế trong mùa Giáng Sinh, Tết Dương lịch năm nay, HanoiRedtours đã xây dựng hàng trăm tour đặc sắc.
Trong đó phải kể đến Dubai. Không chỉ được khám phá thế giới xa hoa của một trong bảy Tiểu Vương Quốc Ả Rập giàu có nhất thế giới mà du khách của HanoiRedtours còn được đắm chìm trong hương thơm dịu mát của công viên Miracle với 45 triệu bông hoa rực rỡ sắc màu được thiết kế mô phỏng các danh thắng nổi tiếng như Hoàng Cung Emirate vườn, cối xay gió…
Đến với Châu Âu, nếu đã quá quen thuộc với hành trình Đức – Pháp – Bỉ - Hà Lan, trong dịp này hãy cùng “đổi gió” và ghé thăm viên ngọc quý – đất nước Slovenia để tản bộ trên cầu Rồng (Dragon), ngắm kiến trúc cổ kính nhà thờ Ljublijan hay nhâm nhi ly rượu vang nho đặc sản và ngắm nhìn hoàng hôn trên hồ Bled…
Đối với du khách yêu thích sự sôi động, thích shopping, HanoiRedtours đã xây dựng dòng sản phẩm du lịch kết hợp với mua sắm. Các địa điểm shopping đã được lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo đầy đủ 3 yếu tố: Thuận tiện khi di chuyển, uy tín, mức giảm giá hấp dẫn nhất như: Nathan Road,Time Square (HongKong); Ginza, Shinshaibasi (Nhật Bản), Lotte World (Hàn Quốc); Mercado San Migue (Tây Ban Nha)… Tour Hong Kong shopping (4N) khởi hành 22, 29/12 giá 15,2 triệu đồng; Tour Seoul – Everland – Nami (5N) khởi hành 29/12 giá 13,9 triệu đồng; Tour Osaka – Kobe – Cố đô Kyoto (4N) khởi hành 29/12 giá 22,5 triệu đồng; Tour Dubai – Vườn hoa Miracle (6N) khởi hành 27/12 giá 34,5 triệu đồng; Tour  Slovenia – Croatia (7N) khởi hành 29/12 giá 59,9 triệu đồng;             Tour Tây Ban Nha – Bồ Đào Nha (10N) khởi hành 22/12 giá 57,9 triệu đồng;…
Ra mắt chùm tour du lịch kết hợp từ thiện
Chùm tour du lịch trong nước của HanoiRedtours cũng mang đến nhiều điểm đến hấp dẫn cho du khách. Đến với Đà Lạt, Lễ hội hoa Đà Lạt với chủ đề “Kết tinh kỳ diệu từ đất lành” sẽ được diễn ra từ ngày 23 – 27/12 với nhiều hoạt động đặc sắc sẽ là điểm nhấn chính cho tour Nha Trang – Đà Lạt. Xuôi về miền Tây, lần đầu tiên du khách của HanoiRedtours sẽ được trải nghiệm trên chuyến tàu cao tốc Sóc Trăng – Côn Đảo, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí. Tour Nha Trang – Đà Lạt (5N) khởi hành 14/12; 29/12 giá từ 7,05 triệu đồng; Tour Cần Thơ – Sóc Trăng – Côn Đảo (4N) khởi hành 22/12 giá 7,19 triệu đồng.
Ngược lên Tây Bắc, đã thành truyền thống, hàng năm vào dịp này, HanoiRedtours lại triển khai nhiều tour du lịch kết hợp từ thiện “Trao yêu thương, nhận nụ cười” lên Tây Bắc với điểm đến là các bản làng, các trường học còn gặp nhiều khó khăn như bản Ma Lé (Hà Giang), xóm Bản Giốc (Cao Bằng), bản Phăng 1 (Điện Biên). Những món quà nhỏ xinh, những chiếc áo len ấm áp, những quyển vở còn trắng tinh, thơm mùi giấy mới của du khách sẽ giúp sưởi ấm trái tim và xua tan đi cái giá lạnh mùa đông của đồng bào vùng cao; Tour Cao Bằng –  Thác Bản Giốc – Chùa Phật Tích – Hang Pắc Bó + Xóm Bản Giốc (3N) khởi hành 30/12 giá 2,59 triệu đồng; Tour Mộc Châu – Sơn La – Điện Biên + Bản Phăng 1 (4N) khởi hành 29/12 giá 3,79 triệu đồng; Tour Hà Giang – Quản Bạ - Yên Minh – Đồng Văn + Bản Ma Lé (3N) khởi hành 30/12 giá 2,49 triệu đồng; Tour Hà Giang – Cao Bằng – Thác Bản Giốc + Bản Ma Lé (4N) khởi hành 29/12 giá 3,39 triệu đồng.
Chỉ sau một thời gian ngắn phát động, chương trình “Góp gạch xây dựng điểm trường Nậm Hồng – Mường La – Sơn La” do Quỹ Thiện nguyện Flamingo Group và những người bạn đã nhận được số tiền ủng hộ lên tới 1 tỷ đồng. Với mong muốn tiếp tục sẻ chia yêu thương, mang đến cho các em nhỏ vùng cao một ngôi trường mới khang trang, sạch đẹp, được sự hưởng ứng của cán bộ nhân viên, đối tác, du khách, bạn bè, Quỹ Thiện nguyện Flamingo Group và Những người bạn sẽ tài trợ xây dựng thêm điểm trường Ngã Hai thuộc xã Sùng Đô, huyện Văn Chấn tỉnh Yên Bái với số lượng phòng học nhiều hơn, quy mô lớn hơn. Để mục tiêu xây dựng điểm trưởng Ngã Hai sớm thành hiện thực, đối với du khách đăng ký tour khởi hành dịp Noel, Năm Mới, HanoiRedtours sẽ trích lại 100.000 đồng – tour Nội Địa; Tour Phổ Thông – 200.000 đồng; Tour Cao Cấp – 500.000 đồng vào Quỹ thiện nguyện trên.