Hấp dẫn Ngày hội mở cửa công viên nước Hồ Tây năm 2019

Lệ Thúy
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Không khí những ngày hè đang đến thật gần, Công viên Hồ Tây lại tưng bừng, náo nhiệt với các hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn và đặc sắc chào đón Ngày Hội mở cửa Công viên Nước năm 2019.

Đến Công viên Nước, du khách sẽ cảm nhận mọi cung bậc cảm xúc được thăng hoa, được hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên trong lành giữa lòng Thủ đô nhộn nhịp.
Năm 2019, Công viên Hồ Tây đầu tư xây dựng, thay đổi cảnh quan và các khu tiểu cảnh trung tâm của Công viên nước, tạo thêm nhiều không gian xanh thân thiện với thiên nhiên. Điều này sẽ mang đến cho du khách cảm giác thật sảng khoái trong một không gian tươi mát, ngập tràn sắc xanh.
 Du khách vui chơi tại công viên nước Hồ Tây
Bên cạnh đó, khu vực bể tạo sóng, sông Lười được trùng tu và thay đổi diện mạo với hình ảnh của thủy cung, sóng nước đầy màu sắc rực rỡ. Du khách sẽ thực sự cảm thấy thích thú với hình ảnh mới mẻ, như đang ngụp lặn giữa đại dương trong những ngày hè đầy nắng.
Năm nay, Công viên Nước Hồ Tây sẽ mở cửa từ ngày 20/4/2019 với nhiều chương trình khuyến mại, chương trình nghệ thuật đặc sắc vui nhộn.
Nhân dịp này, Công viên Hồ Tây trân trọng gửi đến quý Khách hàng chương trình “HELLO SUMMER” với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn: Giảm 80% giá vé trọn gói Công viên nước chỉ còn 35.0000đồng/vé trong ngày 20/4/2019 cho 8.000 khách hàng. Đồng thời, bốc thăm trúng thưởng dành cho khách hàng mua vé trọn gói trong ngày 20/04 với giải thưởng là 1 năm vui chơi trọn gói CV Nước hoặc CV Mặt Trời Mới dành cho 4 người.
Đặc biệt trong ngày 20/04 ,những màn biểu diễn nghệ thuật sẽ làm sôi động thêm không khí ngày hội mở cửa công viên Nước. Bên cạnh đó là màn biểu diễn đặc sắc của múa Lân cùng trống hội và chương trình nghệ thuật đường phố độc đáo: trình diễn thời trang biển, múa cánh, belly dance, xiếc đường phố…
Ngoài ra, nhằm tri ân khách hàng, từ 21/04 đến 26/4/2019, công viên Hồ Tây sẽ triển khai chương trình: Đồng giá vé vui chơi công viên nước cho mọi khách hàng chỉ có 95.000đồng (miễn phí cho khách cao dưới 0.9m); Giảm 20% giá vé vui chơi trọn gói công viên Mặt Trời Mới và trọn gói 2 công viên.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần