Hấp dẫn tour tự lái xe qua các kinh đô Việt – Lào

Hồ Hạ
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhằm thúc đẩy mạnh mẽ sự liên kết phát triển du lịch, tăng cường hiểu biết giữa nhân dân hai nước và đóng góp thiết thực cho sự hợp tác kinh tế giữa Việt Nam – Lào, sáng 24/3, Công ty Lữ hành Hanoitouris đã tổ chức ra mắt Tour du lịch Hcaravan với chủ đề “Hành trình qua các kinh đô Việt – Lào”.

 Ra mắt Tour du lịch Hcaravan với chủ đề ''Hành trình qua các kinh đô Việt – Lào''.
Với lộ trình 7 ngày 6 đêm, Hcaravan sẽ có hành trình từ: Hà Nội - Sơn La – Sầm Nưa – Luông Pha Băng – Viêng Chăn – Cánh đồng Chum – Nghệ An. Cuối cùng, đoàn sẽ trở về Hà Nội vào đúng dịp diễn ra Hội chợ Quốc tế Việt Nam (VITM) – Hà Nội 2018.
Giám đốc Công ty Lữ hành Hanoitouris Phùng Quang Thắng cho hay, nhận biết được nhu cầu trải nghiệm tự lái xe qua các quốc gia láng giếng, Hà Nội Touris đã có đánh giá, nghiên cứu và hợp tác với các địa phương trong đó có Sơn La, Nghệ An cũng như các đối tác ở Lào để xây dựng ra tuyến du lịch này.
 Khu Trung tâm Hoàng Thành Thăng Long là nơi khởi hành.
Ông Thắng cho biết thêm, trong lần đầu tiên này, chúng tôi muốn đưa ra một hành trình ấn tượng nhằm thu hút khách du lịch trong nước và cả quốc tế. Thông qua hành trình này, khách hàng sẽ được trải nghiệm vẻ đẹp của đất nước Việt Nam qua các cung đường của Tây Bắc và miền Tây Nghệ An (vùng đất tiềm năng phát triển Du lịch trong tương lai).
Đồng thời, khách du lịch cũng sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ của các vùng cửa khẩu phía Tây Bắc giữa hai nước Việt Nam – Lào. Cùng đó, các địa danh nổi tiếng như như Khu Trung tâm Hoàng Thành Thăng Long, cố đô Luông Pha Băng, Thủ đô Viêng Chăn…
Đây là loại hình du lịch tự trải nghiệm, tự lái xe ô tô vừa khám phá, giao lưu, tìm hiểu lịch sử, văn hóa, ẩm thực…Sau khi kết thúc hành trình đầu tiên này, Hanoitouris sẽ tổ chức họp báo để công bố chính thức đồng thời giới thiệu những hành trình tiếp theo.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần