Hary Kane nổ súng, Tottenham giành vé vào tứ kết Champions League

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedithi - Với chiến thắng 3-0 ở trận lượt đi, Tottenham tiếp tục thể hiện sức mạnh và giành chiến thắng với tổng tỷ số 4-0 qua đó giành vé vào tứ kết Champions League.

Thắng thuyết phục Dortmund, Tottenham giành vé vào tứ kết tại Champions League. Ảnh: Internet
Ở trận lượt đi, Dortmund đã thể hiện phong độ bạc nhược và nhận thất bại tan nát 0-3 trước Tottenham. Trận thua này khiến đội bóng nước Đức phải trải qua vô vàn khó khăn trong trận tái đấu, bởi muốn lội ngược dòng, Dortmund phải ghi ít nhất 4 bàn thắng vào lưới đối phương và không để lọt lưới. Chính vì thế, ngay ở những phút đầu tiên của trận đấu, Dortmund đã dồn lên tấn công pressing tầm cao, tuy nhiên mọi thứ tạo ra chỉ ở mức cơ hội.
Trong khi đó, Tottenham có được 3 bàn thắng ở lượt đi nên chủ động chơi chậm và chắc chắn từ phía sân nhà, nếu may mắn hơn đoàn quân của HLV Pochettino đã có được bàn thắng mở tỷ số, chỉ tiếc là cầu thủ Son Heung-min dứt điểm chệch khung thành trong tư thế đối mặt ở phút thứ 31. Ở những phút còn lại, Dortmund cũng đã liên tiếp tạo ra các cơ hội, nhưng cả Weigl và Sancho vẫn không thắng được Lloris.
Ngay sau khi bước vào hiệp 2, Tottenham đã có bàn thắng mở tỷ số của Harry Kane để nâng tổng tỷ số lên thành 4-0 để đảm bảo chắc chắc một chân vào vòng tứ kết. Ở những phút còn lại của trận đấu, Dortmund dường như đã hết động lực thi đấu và đành chấp nhận nhường tấm vé đi tiếp giành cho đại diện của nước Anh. Như vậy, sau 2 lượt trận Tottenham đã giành chiến thắng với tổng tỷ số là 4-0.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần