Hậu Giang: Bắt giữ hai đối tượng có vũ khí, thực hiện 16 vụ trộm

GIANG LAM
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 7/4, thông tin từ Công an tỉnh Hậu Giang cho biết, các đơn vị vừa triệt phá thành công chuyên án trộm cắp đường sông, bắt giữ hai đối tượng trên người có vật cấu tạo giống vũ khí dạng quân dụng và 6 viên đạn.

Theo đó, qua công tác nắm tình hình, ngày 2/4, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hậu Giang phát hiện và bắt giữ 2 đối tượng là Nguyễn Thanh Tuấn (50 tuổi) và Huỳnh Hữu Hộp (28 tuổi), cùng ngụ ấp 1, xã Vị Đông, huyện Vị Thủy, tỉnh Hậu Giang.
 Tang vật thu giữ trên người đối tượng
Lúc này các đối đang chuẩn bị một số vũ khí, công cụ, phương tiện để cùng đồng bọn trộm cắp tài sản. Qua khám xét trên người đối tượng, lực lượng chức năng thu giữ một vật có cấu tạo giống như vũ khí dạng quân dụng và 6 viên đạn.
Bước đầu các đối tượng khai nhận đã thực hiện 16 vụ trộm, tài sản là 13 vỏ lãi, 2 máy xăng và 2 máy mô-tơ bơm nước trên địa bàn huyện Vị Thủy và thành phố Vị thanh, tỉnh Hậu Giang.
 Tang vật do các đối tượng trộm
Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh phối hợp với Công an huyện Vị Thủy tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh thông báo người dân biết, nếu có bị mất trộm tài sản với phương thức, thủ đoạn trên thì đến Phòng CSHS, địa chỉ số 9A, đại lộ Võ Nguyên Giáp, khu vực 4, phường V, thành phố Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang để trình báo.