Hậu vệ Đoàn Văn Hậu chỉ ra cách khắc chế điểm mạnh của U23 Thái Lan

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo hậu vệ Đoàn Văn Hậu, U23 Thái Lan đá bóng nhỏ, xử lý bóng bình tĩnh vì thế toàn đội cần bình tĩnh để giải quyết được trận đấu. Bên cạnh đó, Thái Lan là đội ghi bàn rất đa dạng với nhiều tình huống khác nhau, vì thế cần phải tìm ra biện pháp khắc chế.

Chiều 25/3, U23 Việt Nam có buổi tập duy nhất để chuẩn bị cho trận đấu với U23 Thái Lan tại vòng loại U23 châu Á 2020.
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu trả lời báo chí trước buổi tập chiều 25/3.
Chia sẻ với báo chí trước buổi tập chiều nay (25/3), hậu vệ Đoàn Văn Hậu cho biết, toàn đội đã có một tinh thần rất tốt sau chiến thắng trước U23 Indonesia. Cả đội đã nghỉ ngơi và ăn uống rất tốt.
“Trước giải đấu chúng tôi không có thời gian tập luyện với nhau nhiều, chúng tôi cần thời gian và HLV cần trao đổi nhiều hơn để những người mới có thể bắt nhịp được lối chơi. Cả đội cần cải thiện rất nhiều để có kết quả tốt nhất trong trận đối đầu với Thái Lan. Và trận đấu này tôi nghĩ U23 Việt Nam sẽ chơi tốt nhất” - Văn Hậu nói.
Ở trận đấu với U23 Indonesia, thầy trò HLV Park Hang Seo đã có chiến thắng với tỷ số sát nút là 1 - 0 nhờ bàn thắng của Triệu Việt Hưng ở những phút cuối cùng hiệp 2. Ở trận đấu tiếp theo, U23 Việt Nam sẽ có trận đấu quyết định với U23 Thái Lan. Khi được hỏi về đối thủ U23 Thái Lan trong trận đấu quyết định đến tấm vé dự VCK U23 châu Á 2020, cầu thủ người Thái Bình cho rằng, Thái Lan đá bóng nhỏ, xử lý bóng bình tĩnh vì thế toàn đội cần bình tĩnh để giải quyết được trận đấu. Bên cạnh đó, Thái Lan là đội ghi bàn rất đa dạng với nhiều tình huống khác nhau, vì thế cần phải tìm ra biện pháp khắc chế.
“Mỗi đội bóng, cầu thủ ra sân lúc nào cũng cần phải có mục tiêu chiến thắng, toàn đội cần cố gắng để góp mặt tại VCK vào năm sau. Cá nhân tôi thì chơi ở vị trí sở trưởng là ở cánh, nhưng khi cần chơi ở vị trí nào tôi sẽ cố gắng” - Văn Hậu cho biết thêm.
Theo lịch thi đấu, U23 Việt Nam sẽ có trận đấu quan trọng với U23 Thái Lan, trận đấu này được diễn ra vào lúc 20h00 ngày mai (26/3) trên sân vận động Mỹ Đình.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần