Hậu vệ Đoàn Văn Hậu sẽ vắng mặt tại trận bán kết gặp Olympic Hàn Quốc

Duy Khánh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đoàn Văn Hậu dính thẻ vàng ở phút 78 trận tứ kết gặp Syria. Trong một tình huống tranh chấp, anh dùng gầm giày định giẫm lên chân đối thủ. Thẻ vàng là quyết định đúng của trọng tài, dù điều này khiến Văn Hậu phải vắng mặt ở bán kết gặp Hàn Quốc ngày 29/8.

 Hậu vệ Đoàn Văn Hậu nhận thẻ vàng sau cú vào bóng với đội bạn

Hậu vệ của CLB Hà Nội dính thẻ vàng trong trận gặp Olympic Syria sau một pha đạp bóng khá nguy hiểm với cầu thủ đối phương. May mắn là trọng tài chính chỉ rút thẻ vàng.

Điều lệ môn bóng nam tại Asiad 2018 quy định cầu thủ nhận thẻ vàng ở hai trận đấu liền nhau sẽ bị treo giò ở trận kế tiếp. Trong những trận đấu của Việt Nam, hậu vệ gốc Thái Bình cũng thường được nhắc nhở giữ bình tĩnh. Là "em út" của đội tuyển, Văn Hậu thường là mục tiêu khiêu khích của đối thủ.

Không có Văn Hậu, Park Hang-seo nhiều khả năng sẽ phải đưa Vũ Văn Thanh sang cánh trái. Vị trí Văn Thanh để lại sẽ được thay thế bằng Phạm Xuân Mạnh. Ông Park vẫn còn có thể đưa Đức Huy về đá hai bên cánh, dù cầu thủ của Hà Nội đang chơi tốt trong vai trò tiền vệ trung tâm.

Trận bán kết giữa Việt Nam và Hàn Quốc sẽ diễn ra lúc 16h ngày 29/8.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần