Hậu vệ Đoàn Văn Hậu có những tiết lộ mới nhất về chấn thương đầu gối

Hoàng Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hậu vệ Đoàn Văn Hậu khẳng định đã hoàn toàn bình phục chấn thương, sẵn sàng cho các trận đấu của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu khẳng định đã hoàn toàn bình phục chấn thương, sẵn sàng cho các trận đấu của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

Để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam đã có mặt UAE từ ngày 27/5 để có những phương án cho 3 trận đấu quan trọng sắp tới. Tại đây, các cầu thủ sẽ tập luyện với cường độ 1 buổi/ngày để vừa có thể làm quen với khí hậu cũng như chiến thuật của đội.

Chia sẻ trong buổi tập lúc 23 giờ (theo giờ Việt Nam), hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã có những chia sẻ về chấn thương của mình trong suốt thời gian qua, đặc biệt khi lên hội quân cùng ĐT Việt Nam, cầu thủ người Thái Bình đã được khuyên không nên đốt cháy giai đoạn tập hồi phục.

"Hiện đầu gối của tôi đã ổn định, sử dụng băng gối giúp tôi cảm thấy tự tin khi mới quay trở lại và dần dần tôi sẽ sớm tháo ra. Cá nhân tôi đã tập luyện cùng toàn đội bình thường thì luôn chờ đợi cơ hội để ra sân, quan trọng nhất là đóng góp vào chiến thắng của tập thể" – Văn Hậu chia sẻ.

Cũng trong ngày 29/5, HLV Park Hang-seo đã quyết định loại bỏ Văn Lâm ra khỏi danh sách triệu tập do cầu thủ được xác định là F1 của một ca nhiễm Covid-19 tại CLB Cerezo Osaka. Việc thiếu vắng Văn Lâm sẽ là sự mất mát to lớn của ĐT Việt Nam khi thủ môn này luôn là sự lựa chọn hàng đầu của HLV Park Hang-seo đứng trong khung gỗ. Trước câu hỏi về sự thiếu vắng vị trí quan trọng này, Văn Hậu cho rằng: “Hiện tại đội tuyển có 3 thủ môn rất tốt và mỗi người đều xứng đáng có cơ hội thi đấu. Quan trọng là sự sắp xếp của HLV thủ môn và HLV Park Hang-seo ở các trận đấu sắp tới".

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với ĐT Jordan vào ngày 31/5 để có những chuẩn bị tốt nhất cho 3 trận đấu chính thức. Các đối thủ còn lại của thầy trò HLV Park Hang-seo tại vòng loại World Cup lần lượt là Indonesia (7/6), Malaysia (11/6) và UAE (15/6).

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần