Hậu vệ Quế Ngọc Hải thoát án phạt sau vòng 23 V.League 2018

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ban kỷ luật của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) không đề cập gì đến tình huống chỉ tay vào mặt trọng tài của hậu vệ Quế Ngọc Hải của Sông Lam Nghệ An (SLNA) trong trận đấu với Than Quảng Ninh vòng 23 V.League 2018.

Quế Ngọc Hải phản ứng thái quá với trọng tài.
Sáng 21/9, Ban kỷ luật của VFF chỉ ra quyết định số 445/QĐ-LĐBĐVN về việc kỷ luật đối với cầu thủ Tô Văn Vũ của câu lạc bộ bóng đá Becamex Bình Dương. Cụ thể, Tô Văn Vũ bị phạt 15.000.000 đồng và đình chỉ thi đấu 4 trận tại các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam năm 2018 do có hành vi cố tình xâm phạm thân thể cầu thủ Nguyễn Quang Tình (số 17) của câu lạc bộ bóng đá XSKT Cần Thơ trong trận đấu giữa hai câu lạc bộ bóng đá Becamex Bình Dương và XSKT Cần Thơ tại lượt trận thứ 23, ngày 19/9/2018 trên sân vận động Gò Đậu, tỉnh Bình Dương.
Như vậy, với số trận bị cấm thi đấu, mùa giải 2018 kết thúc sớm với Văn Vũ. Hiện tại, V.League chỉ còn 3 vòng đấu nữa là kết thúc, còn trận lượt về Cúp quốc gia thì Bình Dương lại bị đánh giá thấp hơn CLB Hà Nội.
Tiền vệ Tô Văn Vũ có quyền khiếu nại về quyết định kỷ luật này lên Ban giải quyết khiếu nại VFF trước khi trận đấu giữa Bình Dương và Hà Nội diễn ra vào chiều 23/9 trên sân Gò Đậu (Bình Dương).
Trong khi đó, ở trận đấu hòa 2-2 giữa SLNA và Than Quảng Ninh trên sân Cẩm Phả, hậu vệ Quế Ngọc Hải có pha kéo ngã tiền đạo Eydison của đối thủ, dẫn đến quả phạt đền cân bằng tỷ số trận đấu. Để phản ứng, trung vệ số 4 liên tục chỉ tay vào mặt trọng tài. Sau khi xem xét lại, Ban kỷ luật không đưa ra quyết định nào.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần