“Hãy nói lời yêu” tập 18: Bà Hoài được bãi nại, bi kịch gia đình tiếp tục diễn ra

Lan Ngọc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi- Trâm làm đơn bãi nại cho bà Hoài. Rời khỏi trại giam bà tiếp tục áp đặt khiến gia đình tiếp tục rơi vào bi kịch. Đó là diễn biến “Hãy nói lời yêu” tập 18.

Trong “Hãy nói lời yêu” tập 17, cả ông Tín và My đều đến cầu xin Trâm rút đơn kiện, tha cho bà Hoài. Ông Tín phân tích với Trâm: “Nếu chúng ta không bắt đầu sai lầm thì không có thêm sai lầm khác. Đừng đổ lỗi nữa, đó là sự trả giá của chúng ta”. Nhưng Trâm vẫn không định bãi nại nên My tìm đến gặp Trâm. Cô bày tỏ với người tình của bố và bày tỏ: “Tôi không có lý do gì để xin cho mẹ tôi cả. Nhưng vì bố tôi chị có thể tha cho mẹ tôi được không. Nếu như chị làm tới cùng, thì bố tôi sẽ là người ân hận và giày vò, chị có sung sướng không?”.

My quỳ xuống xin lỗi Trâm thay mẹ mình, cô muốn cứu mẹ khỏi tù tội. Nhưng Trâm vẫn không mủi lòng: “Tại sao lại phải tha, lý do là gì. Đừng có mang bệnh ra đây để bao biện cho sự độc ác của cô ta. Thậm chí tôi còn muốn cô ta mục xương trong tù cơ”.

Bà Hoài được bãi nại nhưng vẫn không hết cay nghiệt, áp đặt với người thân

Trong tập 17, chị của Trâm đã xuất hiện khi cô đang đau khổ nhất. Dẫu cho Trâm có lý giải cô làm tất cả vì tình yêu với ông Tín nên không thể là có tội. “Em có bao giờ đặt địa vị mình vào vợ con anh ta không. Anh ta cũng đã từng yêu vợ mình, vì có yêu họ mới cưới cùng nhau sinh con đẻ cái. Yêu một người có gia đình rồi cũng không có lỗi, nhưng nếu vì nhân danh tình yêu để phá hỏng một gia đình thì là không chấp nhận được. Là người thứ 3 dù cho bất cứ lý do gì cũng không bao giờ là đúng cả” – chị gái của Trâm khuyên nhủ cô.

Ở diễn biến khác Phan đã vào viện làm phẫu thuật hiến thận cứu mẹ mình. 2 mẹ con đã trải qua cuộc phẫu thuật nhưng chưa ra khỏi phòng hậu phẫu. My trong khi tình cờ gọi điện cho Kiên cũng đã biết được việc nhà Phan, cô đã tỏ ra lo lắng cho gia đình anh.

Sự áp đặt ấy khiến những đứa con của bà thấy cô đơn ngay trong chính ngôi nhà của mình

Trong priview “Hãy nói lời yêu” tập 18 đã tiết lộ bà Hoài được ra khỏi trại giam về nhà nhờ Trâm bãi nại. Không rút kinh nghiệm cho những sai lầm đã qua, bà Hoài tiếp tục cay nghiệt với chồng: “Có chết tôi cũng không tin anh và cô ta kết thúc. Nó xin bãi nại cho tôi chẳng qua để cho anh thấy nó là người tử tế. Trên đời này bậy nhất là lũ tiểu tam, thế mà lúc nào cũng tỏ ra vẻ cao sang, hy sinh vì người mình yêu. Tôi sẽ viết giấy dán khắp nhà để không bao giờ anh quên được chuyện này. Và để cho các con anh luôn ghi nhớ điều tồi tệ nhất mà nó đã làm.

Hậu quả của những việc bà Hoài làm còn tiếp tục đe dọa đến My. Vì việc trả thù Bình khi lừa con gái mình nên My nhận được tin nhắn thách thức của người tình cũ: “Vì những gì mẹ mày đã làm với tao. Tao sẽ không để yên cho gia đình mày đâu”.

Ngay cả con trai, người nghe lời bà Hoài nhất cũng chia sẻ sự cô đơn trong chính ngôi nhà mình: “Trong nhà mình mẹ thì luôn áp đặt. Bố thì bận rộn, còn chị luôn tìm mọi cách để chống đối. Em đành phải thờ ơ. Bởi vì không thờ ơ, em cũng chẳng làm được gì cả. Sau tất cả mọi thứ em nhận ra mình chẳng có bạn. Khi em buồn, lo lắng, sợ hãi em chẳng nói với ai được hết. Em thấy cuộc sống rất cô đơn, nhạt nhẽo”.

“Hãy nói lời yêu” tập 18 phát sóng vào 21h30 ngày 11/6 trên sóng VTV3.