“Hãy nói lời yêu” tập 19: Bà Hoài đút cơm như nhồi cho con trai

Lan Ngọc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi- Lo lắng cho sức khỏe của con trai chuẩn bị kỳ thi học sinh giỏi quốc gia, mặc cho con đã ở độ tuổi học sinh THPT nhưng bà Hoài đã đút như nhồi cơm cho Minh.

Lo cho sức khỏe con trai để chuẩn bị thi kỳ thi học sinh giỏi quốc gia, bà Hoài chuẩn bị đầy bàn thức ăn để ép Minh ăn. Bà tự tay đút liên tục cơm, thức ăn, rau cho Minh, khiến cậu phồng mồm trợn má, khổ sở vì không nuốt nổi. Sự chăm sóc thái quá này của bà Hoài là bởi bà muốn Minh đạt kết quả tốt nhất trong kỳ thi, để bà và gia đình được “nở mày nở mặt”, để “dằn mặt” những người đang coi khinh bà.

Thấy mẹ “nhồi” em “như nhồi vịt”, My ngán ngẩm nhắc bà Hoài “Mẹ cứ để em ăn từ từ đi ạ. Nó lớn rồi, có phải trẻ con đâu mà mẹ cứ ép nó thế!”.

Bà Hoài nhồi cơm cho Minh như nhồi vịt

Ở diễn biến khác, cả gia đình bà Hoài đứng ở sân nhà nói chuyện gay gắt với nhau. My hỏi bà bà Hoài rằng bà có thể thôi chì chiết được không. Bà Hoài tuyên bố bà có quyền được chì chiết bởi ông Tín là người sai. “Gia đình này tan nát là vì ai hả? Là vì tính hám gái của bố mày đấy” – bà Hoài hét lên.

Không bênh bố nhưng cũng không phải không nhìn ra được cái sai của mẹ, My nói quan điểm của mình “Con đồng ý đây là lỗi của bố, nhưng mà mẹ thì sao, lúc nào mẹ cũng cho rằng mình đúng còn người khác thì sai. Mẹ có biết chính sự áp đặt và sĩ diện của mẹ là nguồn cơn của mọi sự tan nát trong gia đình này không ạ?” .

Bị con gái kết tội, bà Hoài dang tay tát My một tát rồi đuổi con. “Mày bênh bố mày thì mày cút theo bố mày đi, mày đừng ở đây để trêu ngươi tao nữa, cút” - bà Hoài tiếp tục hét lên.

Trước sự quá quắt của bà Hoài, ông Tín cho rằng vợ “hết thuốc chữa” , ông muốn dẫn 2 con My – Minh cùng ra khỏi nhà. Nhưng bà Hoài không vừa, cuộc giằng co giữ 2 đứa con diễn ra giữa ông Tín và bà Hooài.

Bị con gái kết tội, bà Hoài dang tay tát My một tát rồi đuổi con

Ở diễn biến khác tập 19 phim “Hãy nói lời yêu” Mối quan hệ giữa Tú và Duy vẫn dậm chân tại chỗ. Dù Duy tận dụng nhiều cơ hội “thả thính” Tú nhưng Tú luôn cảnh giác bởi từ bé Tú đã không có ai ở bên cạnh để bảo vệ.

Sau lần muốn dọn ra ở riêng mà không ngủ lại quán cafe của Duy nữa, Tú đã bất ngờ nhận được nụ hôn từ Duy. Chính điều này đã khiến Tú ngại ngần hơn trong việc thay đổi chỗ ở và công việc.

Nhưng cuối cùng, Tú cũng đi đến quyết định nghỉ việc. Tú nói với Duy cô thích học nấu ăn và đây chính là cơ hội để theo đuổi đam mê. Duy hỏi lại Tú có chắc anh không phải là lý do để Tú phải nghỉ việc hay không?.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần