“Hãy nói lời yêu” tập 20: Ông Tín gặp tai họa vì công trình xây dựng bị đổ sập

Lan Ngọc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi- Công trình đang xây dựng của công ty ông Tín bị đổ sập khiến hơn 10 công nhân bị thương. Ông Tín vướng phải hết đau khổ này đến đau khổ khác là diễn biến của tập “Hãy nói lời yêu” tập 20.

“Hãy nói lời yêu” tập 19 chủ yếu tập trung vào những mâu thuẫn đỉnh điểm của gia đình ông Tín, bà Hoài. Sau tất cả sự việc xảy ra, ông Tín quyết định xách vali ra khỏi nhà. Bà Hoài chạy theo để chì chiết ông Tín: “Bao nhiêu năm cuộc đời, mà giờ anh phải đi như một kẻ thất bại anh thấy có đáng không. Anh đừng mơ có được hạnh phúc khi anh làm người xung quanh đau khổ”.

Khi thấy mẹ chì chiết, giày vò tinh thần bố, My đã có những lời bênh vực. Bà Hoài giận dữ tát My. Thấy vậy ông Tín kéo 2 con đi theo mình. Nhưng bà Hoài níu kéo, dọa dẫm con trai. Minh sợ sệt lên phòng theo lời mẹ. My không nỡ bỏ em ở lại với một bà mẹ áp đặt nên quyết định ở lại. Bà Hoài còn cố nói theo: “Bây giờ người mất tất cả không phải là tôi nữa mà chính là anh đấy”.

Ông Tín sốt sắng lo vụ việc sập giàn giáo ở công trường của công ty

Không như bà Hoài nghĩ là ông Tín bỏ đi mang theo hết của cải, tiền bạc; ông chỉ xách vali gồm quần áo và sách. Khác với căn nhà biệt thự sang trọng mà ông xây dựng bằng mồ hôi, công sức của một doanh nhân thành đạt; ông Tín chọn thuê căn phòng cũ kỹ, đón những bữa ăn bằng các gói mì tôm sẵn. Ông Tín tâm sự với con, ông bỏ đi không có nghĩa là ly hôn mà để vợ mình không nhớ đến những chuyện tồi tệ đã xảy ra.

Ngoài tập trung vào mối quan hệ gia đình của ông Tín bà Hoài còn có các tình tiết về Lâm và My, hay Tú và anh bạn chủ quán cà phê - Duy. Tú xin được việc làm phụ bếp, đúng ngành cô đang học, cô trình bày với Duy để xin nghỉ việc. Với tình cảm sẵn có trong lòng Duy muốn Tú có thể làm chỗ mới nhưng vẫn đến quán ngủ thay vì tìm nơi trọ.

My tỏ ra ngưỡng mộ Lâm vì đã hiến thận cho mẹ

“Hãy nói lời yêu” tập 20 bà Hoài vẫn chứng nào tật đấy, ép Minh phải đạt kết quả cao trong kỳ thi, thậm chí còn làm động thái để xe trường đến tận nhà đón đi thi chỉ vì muốn hàng xóm lác mắt. Nhưng cũng trong tập 20 của phim, xuất hiện cảnh bà Hoài lại dọa tử tự khiến Minh van xin, My và ông Tín vội chạy đến can ngăn.

Ngoài ra, phim còn diễn ra tình tiết My lên TP và xuất hiện bất ngờ trước mặt Lâm. My vào viện thăm Lâm, đẩy xe đưa anh đi dạo và bày tỏ: “Em ngưỡng mộ anh thật đấy, không phải ai cũng sẵn sàng mất đi một quả thận đâu”. Lâm nói rằng đó là mẹ của mình, có gì to tát đâu, mất mẹ mới là điều kinh khủng. “Em đừng có buồn, mặc dù bố mẹ em ly hôn nhưng ít ra vẫn có đủ cả bố và mẹ. Em cứ nghĩ đơn giản đây là một sự bắt đầu mới của cả gia đình em” – Lâm nói với My. Cảnh My ngủ gật tại thư viện, Lâm rụt rè đặt tay mình lên tay cô. Những biểu hiện tình cảm của Lâm với My ngày càng rõ ràng hơn.

Ở diễn biến khác, công trình của ông Tín gặp phải tai nạn lao động khiến hơn 10 công nhân bị thương. Cơ quan chức năng vào cuộc phong tỏa công trình.

“Hãy nói lời yêu” tập 20 sẽ được phát sóng vào 21h30 ngày 18/6 trên sóng VTV3

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần