“Hãy nói lời yêu” tập 21: Minh hoảng hốt vì bị bà Hoài nhốt trong phòng

Lan Ngọc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Vì là thí sinh duy nhất của tỉnh không có giải trong kỳ thi học sinh giỏi quốc gia; Minh bị bà Hoài nhốt trong phòng. Đó là diễn biến “Hãy nói lời yêu” tập 21.

Ám ảnh về chuyện không thể dạy dỗ cô con gái đầu lòng - Hoàng My cho nên hồn, bà Hoài dồn hết tâm sức vào cậu con trai thứ 2 - Hoàng Minh. Bà bắt Minh ăn theo chế độ của mình sắp sẵn, lịch học kín mít để chuẩn bị cho kỳ thi học sinh giỏi quốc gia. Trước kỳ thi, bà Hoài đặt ra kỳ vọng và cũng là áp lực, Minh phải đoạt giải và phải giành giải Nhất. Tuy nhiên kết quả lại không như mong đợi, Minh từng thi vượt lớp ở kỳ thi trước và có giải, nhưng ở kỳ thi này anh là thí sinh duy nhất của tỉnh không có giải.

Minh hốt hoảng khi bị mẹ nhốt trong phòng

Khi nghe được thông tin thông báo kết quả từ cô giáo, bà Hoài đã sốc lên sốc xuống. Trong tập 21 “Hãy nói lời yêu” xuất hiện hình ảnh bà Hoài lắp camera theo dõi con trai. Ngoài ra, bà còn khóa cửa, chặn bên ngoài khiến Minh hoảng hốt

Sau khi My lên TP để trở lại học, chỉ còn mỗi mình Minh ở nhà với mẹ. My biết em trai sẽ phải chịu sự kiểm soát gắt gao từ mẹ nhưng không còn cách nào khác. My cũng nghĩ Minh đủ thông minh để né tránh những chiêu dạy dỗ từ mẹ. Tuy nhiên, sau khi kết quả thi của em trai không như kỳ vọng của bà Hoài, My tỏ ra khá lo lắng cho Minh. Cô trằn trọc rồi nhắn tin hỏi em mà chưa nhận được câu trả lời.

Kiên gây sức ép đòi đồ ăn ngon mới chịu giao bức ảnh bí mặt cho Phan

Ở diễn biến khác, Kiên đã vô tình chụp được bức anh Phan nắm trộm tay My trong thư viện. Phan định giằng máy ảnh thủ tiêu bức hình nhưng Kiên cho rằng không thể dễ dàng như thế mà cần phải đổi bằng món ăn ngon.

"Hãy nói lời yêu" tập 21 sẽ được phát sóng lúc 21h30 ngày 24/6 trên kênh VTV3