“Hãy nói lời yêu” tập 22: Bà Hoài nhìn thấy Trâm níu kéo chồng

Lan Ngọc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi-Cả gia đình vẫn sống trong đau khổ sau cái chết của Minh. Khi đi thăm mộ Minh, người tình cũ - Trâm đã gặp và níu kéo ông Tín. Đúng lúc đó, bà Hoài và My đi tới. Đó là diễn biến “Hãy nói lời yêu” tập 22.

“Hãy nói lời yêu” tập 21, ông Tín đưa Minh đi chơi. Ông quan tâm đến con để bù đắp thời gian bận rộn trước đây. Đưa Minh đi ăn vỉa hè, ông Tín tâm sự với con: “Trước đây bố cứ nghĩ đưa tiền để mẹ lo cho các con sống đầy đủ là được. Nhưng sau nhiều chuyện bố thấy tiền không mua được hạnh phúc gia đình. Bố ân hận lắm vì đã để các con cô đơn suốt của tuổi thơ”.

Sau khi đưa Minh về nhà, ông Tín và bà Hoài chạm mặt rồi lại đấu khẩu với nhau. Giằng co đúng sai, ông Tín nói với vợ: “Nếu không có tiền của tôi cô có cái gì. Cô nuôi dạy con mà để 2 đứa con đến giờ không đứa nào sống ra hồn cả”.

Bà Hoài và My đã nhìn thấy cảnh Trâm níu kéo người đàn ông duy nhất còn lại trong gia đình mình

Sau tất cả những tranh cãi, người đau khổ nhất lại là Minh. Cậu bị mẹ kìm kẹp, bắt học, đập phá máy tính khi thấy con trai chơi game. Bà Hoài khóa cửa nhốt Minh trong nhà, thay vì chịu đựng như mọi khi, Minh đã hét lên với mẹ: “Con người, không phải là con vật mẹ nuôi. Sao mẹ lại nhốt con như thế? Con không muốn đỗ thủ khoa, con không muốn thi trường Y, con không muốn làm gì hết”. Thay vì an ủi, động viên con, bà Hoài tiếp tục gay gắt: “Một người bạn cũng không có, mày còn không biết chăm sóc bản thân thì mày làm được gì hả?”. “Nếu con vô dụng thế thì sao mẹ phải cố gắng vì một đứa bất tài, vô dụng thế để làm gì ạ” – Minh chất vấn lại mẹ.

Cao trào của những căng thẳng, Minh uống thuốc ngủ tự tử vì cậu chịu quá nhiều áp lực. Minh ngột ngạt với cuộc sống chỉ có sự cãi vã và áp đặt của mẹ, không người tâm sự, không ai hiểu mình. Cậu mang sang thế giới bên kia câu nói: “Em cảm thấy cuộc sống của em rất nhạt nhẽo, cô đơn. Thế giới của em chỉ có bố mẹ và chị, giờ gia đình mình tan nát rồi, thế giới của em cũng tan nát theo luôn”.

Phan ngỏ lời yêu My đúng lúc cô đau khổ nhất

Tập 21 phim “Hãy nói lời yêu” khép lại trong sự ân hận của bà Hoài vì đã ép con ăn, ép con học, ngăn con giải trí bằng điện tử; bằng nỗi giằng xé của ông Tín khi chưa thể giành thời gian chơi với con, chưa kịp hiểu tâm tư của Minh và sự hụt hẫng đến thắt lòng của My – một người chị cũng không thể giúp gì được cho em mình.

Trong “Hãy nói lời yêu” tập 22, người tình cũ của ông Tín đã tìm đến an ủi: “Anh biết là em không biết bỏ anh lúc khó khăn mà”. Tưởng sau những bất hạnh của gia đình ông Tín sẽ quay về bên Trâm, nhưng ông lại nói: “Khó khăn của anh là anh không tha thứ cho chính bản thân mình. Chuyện của anh và em là nguồn cơn cho mọi nỗi đau này, vì chúng ta mà Hoài đã tổn thương, đã vì tổn thương mà làm đau con cái của chính mình. Em đi đi. Chúng ta không bao giờ gặp nhau nữa. Anh không muốn nhìn thấy em”. Trâm níu kéo: “Em muốn ở bên anh mà”. Đúng lúc 2 người giằng co bà Hoài và My nhìn thấy

Ở diễn biến khác của tập 22, Phan động viên My: “Có anh ở đây rồi. Dù có chuyện gì đi nữa anh cũng không bỏ em một mình đâu. Anh biết nói những lời này bây giờ không phải lúc, nhưng thật sự anh chỉ muốn ở bên cạnh em khi em đau khổ, với tư cách là người yêu e chứ không phải bạn cùng lớp”

 “Hãy nói lời yêu” tập 22 sẽ được phát sóng vào lúc 21h30 ngày 25/6 trên sóng VTV3.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần