HCV đầu tiên ở SEA Games 30 đã có chủ

An Nguyên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Với việc đã thắng 3 trên tổng số 4 trận, đội nữ Thái Lan chắc chắn giành HCV dù nội dung này vẫn còn hơn 1 lượt đấu nữa.

Ở nội dung bóng nước dành cho nữ, các cô gái của ĐT bóng nước nữ Thái Lan đã giành chiến thắng áp đảo 20-2 trước ĐT nữ Singapore ở trận đấu quyết định. Với việc đã thắng 3 trên tổng số 4 trận, đội nữ Thái Lan chắc chắn giành HCV dù nội dung này vẫn còn hơn 1 lượt đấu nữa.

Theo lịch thi đấu, ngày mai Thái Lan sẽ đấu với chủ nhà Philippines ở lượt trận cuối cùng, trước khi đội bóng xứ Chùa vàng chính thức được trao tấm HCV đầu tiên vào ngày 1/12.

Được biết, ở môn môn water polo dành cho nữ tại SEA Games 30, chỉ có 3 đội tuyển tham dự là Thái Lan, Singapore và Philippines. Các đội thi đấu vòng tròn 2 lượt, đội nào dẫn đầu sẽ giành huy chương vàng, đội về nhì có được huy chương bạc trong khi đội xếp thứ 3 không có huy chương. Như vậy, không phải chủ nhà Philippines, mà Thái Lan mới là đoàn thể thao có được tấm HCV đầu tiên tại SEA Games 30. Tấm HCB ở nội dung này gần như sẽ thuộc về các cô gái đến từ Singapore.

Ngày mai (30/11), tất cả các môn đang thi đấu sẽ tạm nghỉ và Lễ khai mạc SEA Games 30 sẽ diễn ra vào buổi tối.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần