HDBank – cho vay mua nhà lên đến 35 năm, thời điểm vàng hiện thực hóa giấc mơ an cư

An Nguyên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tiên phong trong việc đổi mới sản phẩm dịch vụ, tối ưu hóa lợi ích của khách hàng, HDBank là ngân hàng đầu tiên nâng thời hạn vay mua nhà, sửa nhà lên 35 năm, ân hạn gốc đến 12 tháng.

Chương trình cho vay mua/ thuê mua/ nhà, đất, căn hộ chung cư; xây dựng/ sửa chữa nhà của HDBank dành cho khách hàng cá nhân trên toàn quốc. Bên cạnh lãi suất ưu đãi cạnh tranh, hạn mức vay lên đến 85% nhu cầu vốn, HDBank còn áp dụng các phương thức trả nợ linh hoạt, phù hợp nguồn tài chính của khách hàng, như: có thể chọn trả lãi và gốc theo hàng tháng hoặc theo 3 tháng/lần. Thủ tục đơn giản và thời gian giải quyết hồ sơ nhanh chóng.
 
Dịch Covid-19 gây nhiễu động nền kinh tế, tác động mạnh mẽ đến các ngành nghề, trong đó có thị trường nhà đất. Tuy nhiên, một số phân khúc có những tín dụng “ngược dòng” như bất động sản logistics, bất động sản công nghiệp, nhà đất tầm trung và nhà giá thấp… vẫn được khách hàng quan tâm, đón nhận.

Theo ghi nhận xu hướng chung trên thị trường cũng như tâm lý của đại đa số người Việt, việc sở hữu nhà đất vẫn luôn là ưu tiên hàng đầu trong cuộc sống hướng đến an cư lạc nghiệp và tích lũy tài sản. Với chương trình vay thuê, mua, sửa chữa nhà đất vừa được HDBank nâng thời gian cho vay dài đến 35 năm, phân kỳ trả nợ linh hoạt, phù hợp với khả năng thu nhập và kế hoạch tài chính của khách hàng, đây chính là thời điểm vàng hiện thực hóa giấc mơ an cư của người có thu nhập tầm trung, những người có tích luỹ chưa nhiều.

Sự thay đổi mạnh mẽ về thời hạn vay mua/ thuê mua/ nhà, đất, căn hộ chung cư; xây dựng/ sửa chữa nhà lúc này của HDBank là đòn bẩy góp phần nâng sức cầu cho nền kinh tế nói chung và thị trường địa ốc nói riêng, vừa giúp người dân, nhà đầu tư tận dụng cơ hội mua nhà giá tốt.
 
HDBank là một trong những ngân hàng lớn, có tổng tài sản 250 ngàn tỷ đồng, đã niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam, thu hút được nhiều đối tác, định chế tài chính quốc tế gắn bó và đang tiên phong chuyển đổi số đón đầu các cơ hội mới của kinh tế từ cuộc cách mạng công nghệ 4.0. Trên hành trình định hướng trở thành ngân hàng hàng đầu về bán lẻ, tài chính – tiêu dùng, SMEs, HDBank đặc biệt ưu tiên phục vụ các chương trình năng lượng tái tạo, nông nghiệp nông thôn, hộ gia đình, tiểu thương, các nhu cầu thiết yếu của người dân... hướng đến những giá trị bền vững.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần