HDBank dành nhiều quà tặng cho khách hàng mới

PV
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - HDBank vừa triển khai chuỗi chương trình ưu đãi "Đặc quyền cho khách hàng mới - Nhận ưu đãi khủng" với hàng nghìn quà tặng, miễn phí dịch vụ và cơ hội rinh Iphone Xs Max.

Chuỗi chương trình gồm 2 chương trình ưu đãi hấp dẫn diễn ra từ nay đến 27/12/2019, dành cho khách hàng mới và khách hàng hiện hữu đã từng gửi tiết kiệm tại HDBank nhưng tại thời điểm tham gia chương trình có số dư gửi tiết kiệm bằng 0.
Chương trình "Đặc quyền khách hàng mới" với 3 ưu đãi cực chất.
Cụ thể, ưu đãi 1, khách hàng gửi tiết kiệm tối thiểu 50 triệu đồng kỳ hạn 6 tháng và đăng ký thành công gói dịch vụ trong thời gian khuyến mãi sẽ được nhận những món quà hấp dẫn thiết thực phục vụ cuộc sống hàng ngày như: Bình giữ nhiệt; bàn là hơi nước cầm tay; đèn Led để bàn Lock&Lock; máy làm sữa chua; bộ nồi inox cao cấp Luxury.
Ưu đãi 2, được miễn phí 3 tháng đầu và 50% phí thường niên ATM khi sử dụng gói combo dịch vụ hoặc đăng ký mới gói combo dịch vụ. Ngoài ra, khách hàng sẽ nhận ngay 50.000 - 300.000 đồng khi kích hoạt thành công các gói combo dịch vụ của HDBank (gồm: TK TGTT, Sms Banking, Internet Banking, Mobile Banking, Thẻ ATM, Thẻ tín dụng).
Ưu đãi 3, tặng voucher ưu đãi giảm lãi vay đến 1%/năm và hàng trăm bộ quà tặng dành cho khách hàng hoàn tất hợp đồng vay vốn sớm nhất.
Với chương trình ưu đãi "Giao dịch nhanh - Nhận Iphone Xs Max thật sành", khách hàng có phát sinh giao dịch tài chính trên EBanking, đăng ký thanh toán tự động và các kênh thanh toán trên thẻ tín dụng sẽ nhận được mã dự thưởng tham gia quay số cuối kỳ trúng: Iphone Xs Max, đồng hồ thông minh Apple, Loa Bluetooth Sony, trúng thưởng 100.000 - 500.000 đồng.
30 năm hình thành và phát triển, HDBank luôn tạo ra các chương trình ưu đãi đa dạng thiết thực và cung cấp dịch vụ nổi bật trên thị trường để mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng, cùng tạo ra những giá trị gia tăng, cũng như trao tặng các đặc quyền vượt trội dành cho khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng HDBank.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần